+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lô Suzuki Jimny 2024 ồ ạt về đại lý trước ra mắt, sales báo rao ngay, ‘loạn’ giá

Cập nhật: 19:48 06/04/2024
So với những chiếc Suzuki Jimny được bàn giao trước đó, lô xe mới về đại lý có năm sản xuất 2024 với đa dạng màu sắc để lựa chọn.
 
Theo dự kiến, Suzuki Jimny sẽ có lễ ra mắt chính thức vào ngày 10/4 tới đây. Ở thời điểm này, nhiều lô Jimny 2024 đã được đưa về khắp các đại lý. Lô xe này khác với lô Jimy đã giao khách trước đó là năm sản xuất 2024. Xe vẫn được nhập khẩu từ Nhật.
 
Những chiếc Suzuki Jimny lô sản xuất 2024 đã về hệ thống đại lý trên toàn quốc.
 
Tư vấn bán hàng đại lý cho biết lô này ưu tiên cho khách đặt trước. Giá bán mỗi nơi một khác. Có nơi báo giá 789 triệu đồng cho bản 1 màu, 799 triệu đồng cho bản phối 2 màu. Tuy nhiên, có những đại lý báo giá 839 triệu và 849 triệu đồng lần lượt cho các tuỳ chọn phiên bản trên. Hiện chưa có giá bán chính thức của Jimny từ phía Suzuki Việt Nam.
 
Mặc dù xe chưa ra mắt, đã có nhiều chiếc được bàn giao tới tay khách hàng. Có xe được đại lý độ sẵn với gói bodykit hầm hố cùng mức giá lên tới 999 triệu đồng.
 
 
Những chiếc Jimny được độ lại và đã ra biển số không còn hiếm gặp trên đường.
 
Suzuki Jimny tại Việt Nam thường được gọi vui là "tiểu Mercedes-Benz G-Class" do có thiết kế vuông vức, cổ điển, đậm chất xe địa hình. Tại Việt Nam chỉ có cấu hình 3 cửa. Đây là bản Jimny có kích thước nhỏ gọn nhất với các chiều dài x rộng x cao là 3.645 x 1.645 x 1.720 mm. Trục cơ sở xe là 2.250 mm.
 
Jimny có thiết kế hoài cổ với cụm đèn chiếu sáng tròn, bên trong là LED dạng projector. Đèn sương mù là halogen. Xi-nhan gắn ở tai xe thay vì ở gương cũng là điểm cho thấy thiết kế cổ điển. Bánh xe dự phòng gắn ở phía sau là chi tiết hiếm thấy trên những mẫu xe hiện đại ngày nay, ngoại trừ dòng SUV chuyên địa hình như Mercedes-Benz G-Class hay Land Rover Defender.
 
Với thiết kế giống kiểu G-Class, một số chiếc Jimny tại Việt Nam đã được độ lại theo phong cách này.
 
Nội thất Jimny khá đơn giản nếu so với mức giá khoảng 800 triệu đồng. Đồng hồ dạng analog kết hợp màn hình đơn sắc. Màn hình trung tâm kích thước 7 inch dạng nổi là chi tiết hiện đại hơn. Núm chỉnh điều hoà dạng xoay giống trên Swift. Bên trong bố trí 4 chỗ ngồi. Người ngồi sau phải đi vào xe qua cửa trước.
 
Lô Suzuki Jimny 2024 ồ ạt về đại lý trước ra mắt, sales báo rao ngay, ‘loạn’ giá, cao nhất gần 850 triệu đồng - Ảnh 4.
Động cơ Jimny khá nhỏ, là máy 1.5L, công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, đi cùng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 4x4. Hệ dẫn động 2 cầu chính là điểm nổi bật của Jimny khi so với các SUV nhỏ cùng tầm giá.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng