+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Loại ghế 24 tỷ cách tuỳ biến trên Bentley mới là đỉnh cao cho giới đại gia

Cập nhật: 17:02 05/05/2022
Bentley đang hâm nóng bầu không khí xung quanh mẫu xe bí ẩn được cho là Bentayga sẽ được họ ra mắt vào ngày 10/5 tới đây.
 
Trong tuần tới Bentley sẽ bổ sung thêm một mẫu xe thứ 5 vào đội hình của mình, tuy vậy ta không thấy bất cứ một mẫu xe mới lạ nào của thương hiệu Anh quốc thử nghiệm trong thời gian qua. Cái tên khả dĩ nhất được bổ sung vào tháng 5 này là Bentley Bentayga LWB – phiên bản kéo dài của chiếc SUV best-seller.
 
Những teaser đầu tiên của dòng tên bí ẩn trong những ngày đầu tháng 5 chưa nói lên nhiều điều nhưng những tuyên bố mới nhất của hãng lại có trọng lượng hơn đáng kể.
 
Đầu tiên, Bentley cho biết chiếc xe mới của họ sẽ có tới 24 tỷ cách tùy biến khác nhau nhờ vô vàn lựa chọn đa dạng và độc đáo. Con số kỷ lục được họ đưa ra trước đó là 7 tỷ trên Continental GT.
 
 
 
Ngoài ra, mẫu xe mới còn trang bị Bentley Airline Seat – ghế ngồi "tân tiến nhất từng xuất hiện trên ô tô" với hệ thống điều hòa cảm ứng tự động đầu tiên trên thế giới, khả năng chỉnh điện 22 hướng và công nghệ điều chỉnh cấu trúc tân tiến cho phép điều chỉnh lực tác động lên lưng người dùng tại 177 điểm khác nhau.
 
Thêm vào đó, hệ thống cửa xe còn có công nghệ chiếu sáng với lỗ thông gió kiêm đường dẫn cho luồng sáng thoát ra siêu nhỏ (đường kính chỉ 1 mm) thuộc hệ thống đèn nền nội thất tổng. Cửa trước xe mỗi bên có 12 đèn LED khác nhau trong khi con số trên mỗi cửa sau lên tới 22.
 
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng