+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Maserati MC20 đầu tiên Việt Nam về tay dân chơi Tây Ninh

Cập nhật: 09:59 15/12/2021
Đây là chiếc Maserati MC20 đầu tiên nằm trong bộ 3 chiếc được đưa về nước. Chiếc xe từng nằm ở showroom tại TP. HCM gần một tháng trước khi chuyển về tay chủ mới.
 
Sau một thời gian chiếc Maserati MC20 nằm tại showroom chuyên kinh doanh siêu xe nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, chiếc xe đã được vận chuyển để bàn giao tới chủ nhân tại Tây Ninh. Được biết, chiếc MC20 đã được đặt trước. Có thể do chủ xe muốn chờ ngày đẹp nên đến giờ mới nhận. Xe được vận chuyển trên xe chuyên dụng chứ chủ xe không đến showroom lái về.
 
 
 
Maserati MC20 là cái tên mới nhất gia nhập làng siêu xe Việt. Đây là siêu xe đầu tiên của Maserati được trang bị cánh cửa bướm giống trên một số mẫu xe McLaren. Lưới tản nhiệt rộng cùng 2 hốc gió hai bên giúp làm mát động cơ xe, bộ chia gió lớn kết hợp với đèn pha LED là những chi tiết gây ấn tượng khi nhìn vào đầu xe. Ở phía đuôi xe có hệ thống ống xả kép đặt trên bộ khuếch tán gió cỡ lớn và đèn hậu LED.
 
Siêu xe đến từ nước Ý sở hữu màu sơn ngoại thất Giallo Genio nổi bật. Theo thông tin từ người bán, còn 2 chiếc nữa đang trên đường về nước, một màu trắng và một màu đen.
 
Nội thất của chiếc MC20 có rất nhiều chi tiết làm từ carbon, đồng hồ kĩ thuật 10 inch phía sau vô-lăng, cùng màn hình cảm ứng trung tâm nhỏ phục vụ nhu cầu giải trí. Bên dưới là cụm điều khiển trung tâm làm từ sợi carbon cùng núm chọn chế độ lái. Mẫu xe này tuy là siêu xe nhưng khá ưu ái tính năng giải trí khi có sạc không dây cho điện thoại.
 
 
 
Maserati MC20 được trang bị khối động cơ V6 dung tích 3 lít, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực, mô-men xoắn 730 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 8 cấp. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
 
Tại thị trường Việt Nam, Maserati MC20 có mức giá bán chính hãng 16,5 tỷ đồng. Thông thường, giá xe nhập ngoài có thể cao hơn hoặc thấp hơn so với giá chính hãng, tùy dòng xe. Hiện chưa rõ số tiền mà chủ nhân chiếc xe đã bỏ ra để sở hữu siêu xe này cũng như option chiếc xe đã đặt.
 
Ngoài đại gia Tây Ninh sắm chiếc Maserati MC20 hiện độc nhất Việt Nam này, một đại gia khác ở Cần Thơ cũng vừa mua chiếc McLaren GT độc nhất vô nhị. Bên cạnh đó, một số đại gia khác ở tỉnh và thành phố lân cận cũng thể hiện độ chơi khi liên tục sắm về những chiếc siêu xe đắt tiền, điển hình là "rich kid" phố núi mua Lamborghini Huracan, sau đó bán đi tậu Aventador, hay "rich kid" Đà Nẵng bán McLaren 720S mua Lamborghini Urus...
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng