+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda BT-50 giảm giá đến 35 triệu đồng trong tháng 7

Cập nhật: 09:19 24/07/2020
Thaco và đối tác Mazda vừa đàm phán giảm giá nhiều dòng xe của thương hiệu Nhật, trong đó Mazda BT-50 ghi nhận mức giảm lên đến 35 triệu đồng.
 
Chương trình ưu đãi nhằm hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ ngày 1-31/7. Với mức giá dao động từ 569 triệu đồng đến 749 triệu đồng tùy phiên bản, Mazda BT-50 đang trở thành một trong những dòng xe có giá tốt trong phân khúc bán tải hiện nay.
 
Cụ thể, Thaco chính thức công bố giá bán mới cho tất cả các phiên bản Mazda BT-50 với mức giảm lần lượt là 21 triệu cho dòng Standard, 26 triệu cho Deluxe và 35 triệu đồng với Luxury. Mẫu bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thu hút khách nhờ cân bằng giữa yếu tố công năng (vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu) và tiện dụng (trang bị đầy đủ tiện nghi, an toàn).
 
 
 
 
Không chỉ phù hợp để sử dụng ở địa hình đồi núi, công trường, Mazda BT-50 còn là phương tiện di chuyển hàng ngày cho những khách hàng cá nhân hoặc gia đình. Với thiết kế dạng xe bán tải, sản phẩm này có thể đưa vào sử dụng tại các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa với chi phí đầu tư thấp.
 
 
 
Mazda BT-50 phù hợp để di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau.
 
Là một trong các mẫu xe bán tải có kích thước lớn trong phân khúc, Mazda BT-50 đảm bảo không gian sử dụng rộng thoáng, khả năng vận hành tốt. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có thể dễ dàng vượt đồi dốc hay lội qua những chỗ nước sâu nhờ bộ động cơ 3.2L mạnh, khung gầm cứng cáp, khoảng sáng gầm xe 237 mm cùng khả năng lội nước lên đến 800 mm. Việc bổ sung van hấp thụ chấn động cũng giúp tối ưu hóa đặc tính trợ lực, tăng cảm giác lái cho xe.
 
 
 
Hãng xe trang bị tính năng camera lùi hỗ trợ người lái.
 
Về khía cạnh an toàn, mẫu bán tải này sở hữu hàng loạt tính năng hữu ích như ga tự động Cruise Control, camera lùi, hỗ trợ xuống dốc HDC, hệ thống cân bằng điện tử DSC, định vị dẫn đường GPS, hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, mã hóa động cơ Immobiliser, cảnh báo chống trộm Alarm...
 
Hiện Thaco phân phối sản phẩm Mazda BT-50 với 4 phiên bản cùng hai tùy chọn là số tự động (AT) và số sàn (MT), mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng Việt. Theo đó, phiên bản số sàn phù hợp với điều kiện địa hình phức tạp còn phiên bản số tự động là lựa chọn thích hợp cho các gia đình có nhu cầu đi lại hàng ngày do đặc tính dễ sử dụng.
 
 
 
Mazda BT-50 có nhiều nâng cấp về trang bị phù hợp để đi du lịch xa.
 
Với phiên bản 2.2 ATH, hãng Mazda đã có nhiều nâng cấp về trang bị tiện nghi như một chiếc xe du lịch phù hợp với nhóm khách hay di chuyển. Những người dùng ưa thích cảm giác của một chiếc xe địa hình (off-road) có thể chọn phiên bản 3.2 ATH 4x4 mạnh mẽ.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng