+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda Kai: Bản concept của Mazda 3 trình làng

Cập nhật: 11:59 25/10/2017

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Mazda Kai concept vừa chính thức được tiết lộ trước thềm triển lãm Tokyo Motor Show. Đây chính là phiên bản tương lai của dòng Mazda 3 hiện nay.

Mẫu xe này được thiết kế nhằm giới thiệu ngoại hình và những công nghệ nổi bật có thể được áp dụng trên dòng Mazda 3 thế hệ mới. Theo đó, chiếc Kai concept vẫn sở hữu kiểu dáng hatchback 5 cửa thời trang với phong cách thiết kế kodo mới. Và quả thực ngoại hình của xe vô cùng bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo tính “thực tế” cần thiết.

Chiếc Mazda Kai concept có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.420 x 1.855 x 1.375 mm với chiều dài trục cơ sở tương đương 2.750 mm. Do đó, nó ngắn hơn, rộng hơn và thấp hơn so với mẫu Mazda 3 đang được bán trên thị trường (dài x rộng x cao là 4.580 x 1.795 x 1.450 và chiều dài trục cơ sở 2.700 mm).

Lưới tản nhiệt hình quả ấu của Mazda được làm đậm nét hơn và vuốt về hai bên như cánh chim với cụm đèn pha mỏng dẹt. Trong khi đó, phần môi trước thấp vuốt nhẹ như mũi tên hướng về phía trước đồng thời nhấn vào cản trước bằng sợi carbon. Nhìn từ trên xuống có thể thấy phần kính chắn gió vuốt thẳng ra phía sau, chia đôi bằng phần nóc mỏng, tạo một cửa sổ trời siêu rộng và thời trang. Kính chiều hậu và tay nắm cửa cũng được làm tối giản và thu nhỏ lại hết mức để chuyển sự chú ý của người dùng sang phần thân xe.

Nội thất của “Mazda 3 tương lai” này cũng khá đặc sắc với thiết kế màn hình trung tâm chạy dài từ giữa ra ghế hành khách. Các nút bấm được sắp đặt ở dưới phần màn hình này. Bệ tì tay đặt giữa đơn giản với cần số thông thường. Tông màu đỏ thẫm và xám đen của Kai concept với viền chrome góp phần tạo nên sự hài hòa tổng thể bên trong xe.

Theo Otosaigon

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng