+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda tung loạt ưu đãi đa phân khúc trong tháng 8

Cập nhật: 09:12 11/08/2020
Bên cạnh giảm 50% lệ phí trước bạ, khách hàng mua xe Mazda trong tháng này còn có cơ hội nhận một năm bảo hiểm vật chất, cùng lãi suất ưu đãi vay tốt.
 
Hiện tại, Mazda là một trong số những thương hiệu xe trên thị trường mang đến cho khách hàng đa dạng phân khúc, phiên bản cùng nhiều khoảng giá khác nhau phù hợp nhu cầu thực tế của từng khách hàng.
 
Đơn cử như Mazda CX-8, giá bán khởi điểm của mẫu xe này còn 999 triệu đồng, tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng (tùy phiên bản). Trong khi đó, Mazda CX-5 - top 10 xe SUV của năm 2020 theo "Car and Driver" có giá bán khởi điểm dừng ở mức 819 triệu đồng (động cơ 2 lít) và 899 triệu đồng (động cơ 2,5 lít). Riêng đối với phiên bản cao cấp Signature Premium 2WD còn được tặng một năm bảo hiểm vật chất trị giá 11 triệu đồng.
 
 
Bộ đôi SUV Mazda CX-5 và Mazda CX-8 đạt doanh số ấn tượng tháng 7.
 
Với các mẫu xe sedan bao gồm Mazda2, Mazda3, Mazda6 cũng đang có mức giá cạnh tranh. Cụ thể, giá khởi điểm để sở hữu mẫu xe cỡ B nhiều công nghệ và thiết kế trẻ trung Mazda2 là 479 triệu đồng. Bên cạnh đó, với giá bán từ 669 triệu đồng, Mazda3 2020 cũng đang bắt đầu gia nhập cuộc đua về giá bán trong phân khúc C. Tiếp đến là Mazda6, ngoài mức giá khởi điểm của mẫu sedan cao cấp cỡ D sau ưu đãi tương đương với các mẫu xe cỡ C trên thị trường, xe còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng (tùy phiên bản).
 
Riêng mẫu sedan mới Mazda6 2020 có giá bán khởi điểm từ 889 triệu đồng sẽ được nhận ưu đãi lên đến 20 triệu đồng trong tháng 8. Mẫu xe phân khúc D có mức giá lăn bánh hấp dẫn nhờ được hưởng lợi thế về phí trước bạ.
 
 
Mazda6 2020 đang tạo được lợi thế ở phân khúc D.
 
Với nhóm xe Sport, mẫu xe Mazda2 Sport và Mazda3 Sport giá bán khởi điểm lần lượt là 519-669 triệu đồng. Riêng với Mazda3 Sport khách mua xe trong tháng này cũng được tặng một năm bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản cụ thể.
 
Cuối cùng là Mazda BT-50 với giá bán đặc biệt trong tháng 8, khách hàng chỉ phải trả từ 569 triệu để sở hữu bán tải thương hiệu Nhật đa năng và mạnh mẽ.
 
Nhằm đồng hành và hỗ trợ khách hàng vay mua xe Mazda trong quý III/2020, từ 1/8 đến 30/9, Thaco đã phối hợp cùng đối tác Shinhan Bank xây dựng và cung cấp cho khách hàng gói giải pháp tài chính tối ưu nhất với các đặc quyền ưu đãi về lãi suất duy nhất trên thị trường chỉ 6,99% áp dụng cho 12 tháng đầu tiên. Chi tiết chương trình vay mua xe: tại đây
 
Bảy tháng đầu năm, mặc dù thị trường ô tô biến động mạnh dưới tác động của Covid-19, nhưng nhờ áp dụng các chính sách bán hàng linh hoạt như giảm trực tiếp giá bán nên khách hàng không chỉ có cơ hội mua xe Mazda thế hệ mới với mức giá tốt, giảm giá bán lẻ còn đồng nghĩa giá tính phí trước bạ của một số mẫu xe cũng sẽ giảm theo. Do đó, doanh số Mazda tiếp tục tăng trưởng tốt với khoảng 2.500 xe bán ra trong tháng 7.
 
 
 
Mazda áp dụng ưu đãi cho từng phân khúc riêng lẻ.
 
Doanh số ấn tượng này, lần nữa đưa Mazda trở thành một trong những thương hiệu xe du lịch Nhật Bản dẫn đầu về doanh số trên thị trường ôtô Việt Nam. Góp phần vào sự tăng trưởng này, đầu tiên phải kể đến bộ đôi SUV CX-8CX-5 đạt hơn 1.400 xe. Với Mazda CX-5, con số hơn 1.000 xe mỗi tháng không quá bất ngờ trong thị trường ô tô bởi kể từ khi ra mắt mẫu xe này liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe góp mặt trong danh sách xe hút khách nhất 6 tháng đầu năm 2020. Riêng đối Mazda CX-8 dù mới gia nhập vào thị trường SUV 7 chỗ chưa lâu nhưng đã được thị trường đón nhận tích cực với doanh số trung bình 400 xe một tháng.
 
Bên cạnh sự tăng trưởng mạnh của các dòng xe SUV, các dòng xe Sedan và Sport cũng đang trên đà tăng trưởng tốt. Trong đó, bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport với gần 700 xe bán ra trong tháng 7. Ngoài ra, các mẫu xe như Mazda2, Mazda6, Mazda BT-50 cũng tạo được lợi thế trong từng phân khúc riêng lẻ với doanh số trung bình gần 200 xe mỗi tháng.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng