+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda3 bốc trúng số VIP '668.88' tại xứ Thanh, dân tình rủ nhau khoe biển đẹp chung

Cập nhật: 08:50 27/08/2021
Mazda3 là mẫu xe tiếp theo góp mặt trong đội hình "biển đẹp" của cộng đồng người yêu xe Thanh Hóa.
 
Thời gian gần đây, cộng đồng xe Thanh Hóa liên tục đón nhận hàng loạt hình ảnh xế hộp mang biển số xe đẹp như Ford Ranger Raptor biển ngũ quý "666.66", Hyundai Santa Fe 2021 nhận biển "666.86" hay chiếc Toyota Camry không kém cạnh với biển số "668.68". Mới đây, chiếc Mazda3 sedan tại xứ Thanh tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao vì bốc trúng biển "668.88". Cùng với đầu biển địa phương là 36, chiếc xe này sở hữu 3 con số 6 và 3 con số 8.
 
 
Xe sử dụng bộ mâm 18inch nên nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản sử dụng động cơ 2.0L Luxury hoặc Premium.
 
Theo quan niệm trong phong thủy, con số 6 tượng trưng cho lộc, còn 8 mang nghĩa là phát. Được biết, chủ nhân chiếc xe đã đợi tấm biển này từ tháng 12/2020. Đối với những người yêu thích hoặc muốn sưu tầm biển số đẹp, đây sẽ là tấm biển rất có ý nghĩa cho chủ sở hữu chiếc xe.
 
 
Tại phía bình luận bên dưới, nhiều người cũng "góp vui" cùng chủ nhân Mazda3 bằng hình ảnh những tấm biển xe đẹp của họ.
 
Thông thường, những biển số đẹp sẽ giúp giá trị của chiếc xe tăng lên nhiều lần hoặc vài trăm triệu. Do đó, không ít lần cư dân mạng thấy những chiếc xe "lộc phát" sang tên đổi chủ với mức giá đang từ bình dân lên ngưỡng xe sang. Hiện chưa rõ chủ xe Thanh Hoá lần này có bán chiếc Mazda3 hay để lại sử dụng. Tuy nhiên, trong phần bình luận, nhiều người đã chung vui với các ảnh biển số được cho là của mình thay vì hô hào, thúc giục chủ xe bán lại để hưởng phần chênh lệch như bao trường hợp khác. 
 
Về Mazda3, chiếc sedan tới từ thương hiệu ô tô Nhật Bản được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp Skyactiv-G, với mô hình gồm động cơ 2.0L có công suất 153 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Mặc dù vẫn được ưa chuộng nhưng nay Mazda3 đã để mất ngôi vị vua doanh số vào tay Kia Cerato. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng