+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda3, CX-3 nâng cấp nhẹ, thêm phiên bản đặc biệt, chờ ngày THACO đưa về Việt Nam

Cập nhật: 10:26 29/10/2021
Mazda Nhật Bản vừa công bố một số nâng cấp nhẹ cho Mazda3CX-3.
 
Đầu tiên, thương hiệu Nhật đã tinh chỉnh lại cổng nạp và bộ giảm thanh ống xả của động cơ e-SkyActivX để mang lại âm thanh sống động hơn cho 2 dòng xe trên khi tăng tốc.
 
Thêm vào đó, các kỹ sư Mazda đã cập nhật lại độ nặng chân ga mang lại tính chính xác và cảm giác "bốc" hơn cho người dùng. Thay đổi này cũng được thực hiện chỉ trên bản e-SkyActivX hybrid 2.0L 4 xy-lanh có công suất 183 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm.
 
 
 
Ngoài ra ở lần nâng cấp này, một phiên bản Smart Edition cũng được bổ sung cho Mazda3/CX-3 chạy động cơ e-SkyActivX với nhiều trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp chẳng hạn màn hình hiển thị dữ liệu lái chủ động, hỗ trợ phanh thông minh, kiểm soát đèn pha thông minh, hỗ trợ giữ làn và giám sát điểm mù.
 
Một phiên bản khác là Black Tone Edition thì không bị giới hạn ở động cơ hybrid nói trên và khoác lên 2 chiếc xe Nhật lớp áo ngoài màu đen chủ đạo với mâm 18 inch nhôm, nắp gương đen, một số chi tiết khí động học như cản trước/thềm cửa mới và chỉ khâu đỏ bên trong cabin. 
 
 
 
 
Một số màu sơn ngoại thất được bổ sung cho cả 2 mẫu xe và Mazda3 đổi sang sử dụng đèn xi nhan mới là những thay đổi cuối cùng được thực hiện.
 
Trong năm 2022 Mazda có khả năng facelift giữa vòng đời Mazda3 (thế hệ hiện tại ra mắt cuối 2018) nhưng hãng xe Nhật chưa hé lộ thông tin gì về dự án này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng