+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda3 nhận ưu đãi đến 95 triệu đồng tạo lợi thế cạnh tranh

Cập nhật: 10:51 22/03/2021
Thaco Auto tung gói ưu đãi, giảm giá loạt phiên bản của Mazda3 mới, mức giảm cao nhất 95 triệu đồng cho mẫu xe Sport sử dụng động cơ 2.0, từ 11/3.
 
Tùy theo phiên bản cụ thể, khách mua Mazda3 mới thời điểm này sẽ nhận những gói ưu đãi khác nhau. Mazda3 sedan được giảm cao nhất 75 triệu đồng cho bản 2.0 Signature Premium. Bản 2.0 Luxury nội thất sáng màu giảm 50 triệu đồng. Bản 1.5 Premium giảm 47 triệu đồng, khách mua được tăng kèm một năm bảo hiểm vật chất 8 triệu đồng. Bản kỷ niệm 100 năm được tặng kèm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km.
 
 
 
Mazda3 thế hệ mới nhất.
 
Phiên bản 2.0 Signature Luxury giảm 30 triệu đồng, về mức 769 triệu đồng. Giá sau ưu đãi của phiên bản này chênh 40 triệu đồng so với bản 1.5 Luxury, người mua sẽ có động cơ 2.0, bộ vành 18 inch, cửa sổ trời, đầu DVD, màn hình HUD, tính năng mở rộng góc lái khi vào cua AFS. Các phiên bản sedan còn lại nhận ưu đãi từ 25-37 triệu đồng.
 
Với Mazda3 Sport, các phiên bản động cơ 2.0 như Premium, Luxury được áp dụng giảm cao nhất đến 95 triệu đồng. Đây là nhóm phiên bản sở hữu nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn. Nhóm động cơ 1.5 được ưu đãi giảm đến 45 triệu đồng cho bản Premium và Luxury.
 
 
 
Nội thất Mazda3 thế hệ mới.
 
Hiện tại, Mazda3 mới được Thaco Auto phân phối gồm 10 phiên bản với nhiều tùy chọn và mức giá khác nhau. Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc tại Việt Nam trang bị màn hình HUD, các tính năng hỗ trợ an toàn i-Activsense: điều khiển hành trình tích hợp radar MRCC, hỗ trợ phanh thông minh SBS nhận diện vật cản phía trước. Mazda3 có trang bị 7 túi khí, bao gồm túi khí đầu gối cho tất cả các phiên bản.
 
Khi giới thiệu phiên bản mới tại Việt Nam, Mazda3 vấp phải nhiều ý kiến cho rằng Thaco Auto áp giá bán cao so với phiên bản cũ. Thực tế, mẫu xe thế hệ mới được hãng trang bị thêm nhiều công nghệ và tính năng.
 
 
 
Núm điều khiển giải trí trên Mazda3.
 
Xe có giá khởi điểm từ 669 triệu đồng, thấp hơn so với đồng hương Toyota Corolla Altis (733 triệu đồng) và Honda Civic (729 triệu đồng).
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng