+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes A-Class 2019 ra mắt khách hàng châu Âu tại Geneva 2018

Cập nhật: 09:32 06/03/2018

Bất kể chiếc xe mới nào của các thương hiệu đều được mong đợi xe được trình làng tại một sự kiện, triển lãm nào đó, tuy nhiên A-Class của Mercedes đã gây bất ngờ khi được ra mắt qua những hình ảnh trực tuyến.

Mercedes A-Class thế hệ thứ tư được trang bị tiêu chuẩn với các bánh xe 16 inch đi kèm với các nắp tròn đậy trục bánh xe, chiếc hatchback năm cửa nhỏ gọn đã được trang bị các đèn pha LED cỡ lớn thay thế cho các đơn vị halogen - trước đó công nghệ đèn LED chỉ được áp dụng cho đèn chạy ban ngày.

Ở phiên bản A250 cao cấp hơn, chiếc hatchback mới vẫn sẽ nhận được các bánh xe bằng thép có kích cỡ lớn hơn một inch. Mặc dù nhận được một số thay đổi, nhưng diện mạo của A-Class bị một số ý kiến cho rằng nó không xứng đáng với giá bán đắt hơn trước.

Trong khi đó, nếu tìm hiểu thêm về nội thất của Mercedes-Benz A-Class 2018 những người còn có suy nghĩ trên sẽ phải nhìn nhận lại. Phiên bản cơ sở nhất của A-Class thậm chí còn nhận được cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, màn hình 7 inch cùng hệ thống thông tin giải trí 7 inch tương tự.

Nếu muốn sở hữu hệ thống giải trí cao cấp nhất với hai màn hình 10.25 inch hoặc phiên bản tầm trung bao gồm màn hình hiển thị 7 inch kết hợp với hệ thống thông tin giải trí 10.25 inch, khách hàng sẽ phải trả nhiều tiền hơn.

Một chiếc Mercedes A-Class tiêu chuẩn ở Đức sẽ nhận được một không gian nội thất trẻ trung với bề mặt bọc vải và hệ thống điều hòa tự động một khu vực. Các tính năng nổi bật khác của xe bao gồm điều khiển hành trình chủ động, cảm biến mưa, các chế độ lái xe, mở cửa thông minh và vô lăng thể thao đa chức năng.

Không dừng lại ở các công nghệ cao kể trên, A-Class thế hệ mới còn may mắn được thừa hưởng nhiều tính năng hỗ trợ lái xe từ dòng S-Class cao cấp nhất. Cụ thể, chiếc hatchback mới sẽ nhận được hai bộ an toàn Active Distance Assist và Active Steering Assist, cung cấp cho xe khả năng lái bán tự động bao gồm: khả năng tự động thay đổi tốc độ xe khi sắp vào cua, đi qua giao lộ hay vòng xuyến.

Đối với những người sẵn sàng chi trả nhiều tiền cho A-Class, Mercedes sẽ cung cấp dòng sản phẩm AMG Line dành cho A-Class (chiếc xe màu bạc trong bài viết này), hoặc một gói Night Package tùy chọn.

Theo kế hoạch, sau khi được ra mắt thị trường châu Âu (thông qua Geneva 2018), Mercedes A-Class 2019 sẽ được đưa tới khu vực này vào cuối năm nay, nó cũng sẽ được bán tại Bắc Mỹ dưới hình thức là một chiếc sedan có phần cốp lớn ở phía sau.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng