+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Minh Nhựa lên đồ lãng tử bên BMW Z4 trong ngày ‘mùng 1 Tết’, đập tan tin đồn bán xe

Cập nhật: 20:27 02/10/2021
Đã từ rất lâu rồi chiếc BMW Z4 mới xuất hiện trên trang cá nhân của Minh Nhựa.
 
Mới đây, Minh Nhựa đã cập nhật dòng trạng thái mới trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Trong bài viết, đại gia ngành nhựa lên đồ bảnh bao thả dáng bên chiếc xe chơi ưa thích BMW Z4. Nhiều khả năng, đây là chiếc xe sẽ đồng hành cùng Phó giám đốc công ty nhựa Long Thành trong ngày đầu đi làm trở lại.
 
 
 
Theo như bài viết chia sẻ, việc đầu tiên Minh Nhựa làm sẽ là lái xe thăm nhà bố mẹ rồi sau đó mới đi tới công ty. Trước đó, Minh Nhựa đã đăng một dòng trạng thái khiến cư dân mạng lầm tưởng anh sẽ sử dụng chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan trong ngày đầu trở lại.
 
 
Về phần chiếc BMW Z4, đây có lẽ là lần biến mất lâu nhất của chiếc xe chơi này. Thời điểm gần nhất chiếc Z4 xuất hiện trước công chúng là vào dịp vị đại gia ngành nhựa đi xem chiếc Ford GT đầu tiên tại Việt Nam. Trước đó, cư dân mạng truyền tay nhau tin đồn Minh Nhựa đã bán chiếc BMW Z4 sau khi tậu Aston Martin V8 Vantage. Tuy nhiên, thông tin trên đã bị đập tan sau bài đăng trên.
 
Chiếc BMW Z4 được Minh Nhựa đem về garage vào ngày 11/12/2020 cùng 2 mẫu xe nhà BMW khác là X3 và X7. Hiện tại, chiếc BMW X3 đã bán lại sau thời gian ngắn sử dụng. Chiếc BMW X7 được sử dụng làm xe đưa đón người thân trong gia đình, đa phần là ông Mười.
 
 
 
Toàn bộ xe trong bộ sưu tập đều được đại gia ngành nhựa thay đổi diện mạo sao cho đúng với sở thích. Chiếc BMW Z4 cũng không phải ngoại lệ khi được trang trí với 3 màu sắc trắng, đỏ, xanh quen thuộc. Hông xe được in con số "405", logo của công ty nhựa Long Thành và chữ ký của chính doanh nhân họ Phạm.
 
BMW Z4 sDrive30i M-Sport trang bị động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400Nm, kết hợp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Chiếc xe thể thao mui trần có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây. Vận tốc tối đa giới hạn ở 250 km/h. Phiên bản này có bộ vi sai thể thao.
 
BMW Z4 là mẫu xe thể thao "hot" được nhiều người nổi tiếng sở hữu trong năm 2020 vừa qua. Bên cạnh Minh 'Nhựa', vợ chồng ca nương Kiều Anh hay CEO Matt Liu cũng đưa về garage mẫu xe mui trần xứ Bavaria.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng