+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander 2022 đạt chuẩn an toàn cao nhất

Cập nhật: 09:23 11/09/2021
Mitsubishi Outlander 2022 được đánh giá cao về khả năng an toàn khi xảy ra va chạm và khả năng phòng tránh tai nạn trong các thử nghiệm của IIHS.
 
Mitsubishi Outlander 2022 nhận được đánh giá an toàn cao nhất với các tính năng an toàn hiện đại.
 
Mitsubishi Outlander 2022 vừa nhận được đánh giá an toàn cao nhất từ Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ (IIHS). Tuy nhiên, đánh giá này chỉ áp dụng riêng cho biến thể xăng và được sản xuất từ tháng 6/2021.
 
Một trong những điểm giúp Mitsubishi Outlander 2022 đạt chuẩn an toàn cao nhất chính là đèn pha đã được tinh chỉnh. Bên cạnh đó, mẫu xe mới được đánh giá cao về khả năng an toàn khi xảy ra va chạm và khả năng phòng tránh tai nạn trong các thử nghiệm của IIHS.
 
Đèn pha đã được tinh chỉnh là một trong những điểm giúp Mitsubishi Outlander đạt chuẩn an toàn cao nhất.
 
Ở thế hệ mới, Mitsubishi Outlander 2022 đã đi kèm với rất nhiều tính năng an toàn, bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến, MI-PILOT Assist. Theo đó, xe tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) và cả hỗ trợ giữ làn đường (LKA). Kết hợp với hệ thống định vị, xe có thể tự động điều chỉnh tốc độ và giảm bớt gánh nặng cho người lái.
 
Các hệ thống an toàn đáng chú ý khác của Mitsubishi Outlander 2022 bao gồm hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), cảnh báo va chạm phía trước (PFCW), hỗ trợ điểm mù chủ động (ABSA), cảnh báo chệch làn đường (LDW) và ngăn chệch làn đường (LDP). Ngoài ra, xe cũng đi kèm 11 túi khí, bao gồm túi khí trung tâm phía trước cho ghế lái và túi khí bên hông cho hàng ghế thứ hai.
 
Mitsubishi Outlander 2022 trang bị những tính năng hiện đại.
 
Mitsubishi Outlander PHEV sắp tới dự kiến sẽ áp dụng kiểu dáng và các tính năng an toàn của phiên bản tiêu chuẩn không có động cơ điện. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về mẫu xe này nhưng hãng xe Nhật Bản đã xác nhận rằng Outlander PHEV 2023 sẽ mạnh mẽ hơn và có bộ pin lớn hơn.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng