+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xpander hybrid chốt ra mắt tuần sau cùng ảnh chính thức đầu tiên

Cập nhật: 21:25 26/01/2024
Phiên bản hybrid của Mitsubishi Xpander sẽ gần như giống hệt bản xăng ở ngoại hình và chỉ có khác biệt lớn ở hệ thống động cơ.
 
Fanpage của Mitsubishi Thái Lan vừa chia sẻ một tấm poster về sự kiện ra mắt hai mẫu xe Xpander HEV và Xpander Cross HEV. Theo đó, ngày ra mắt sẽ là 1/2/2024, tức là thứ 5 tuần sau. Hãng xe Nhật sẽ công bố phiên bản hybrid của Xpander và Xpander Cross qua phát sóng trực tiếp trên Facebook và YouTube.
 
 
Tấm poster được đăng tải trên fanpage của Mitsubishi Thái Lan cho biết sự kiện ra mắt Xpander HEV và Xpander Cross HEV sẽ được phát sóng trực tiếp trên Facebook và YouTube vào ngày 1/2 tới đây.
 
Là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2023, Mitsubishi Xpander rất có khả năng sẽ bổ sung phiên bản hybrid trong nước sau khi ra mắt tại Thái Lan. Việc Xpander và Xpander Cross HEV về Việt Nam cũng giúp mẫu xe "vua doanh số" này tăng sức cạnh tranh trước Toyota Innova Cross hybrid và Suzuki Ertiga hybrid.
 
Trước đó, vào tháng 7/2023, Mitsubishi cũng từng "nhá hàng" thông tin về Xpander HEV. Hình ảnh chiếc xe trùm bạt vẫn để lộ ra cụm đèn định vị LED và đèn chiếu sáng LED giống với bản thuần xăng hiện tại.
 
Khi làm sáng bức hình Xpander Cross HEV trong poster mới nhất của Mitsubishi Thái Lan, có thể nhận ra phiên bản hybrid này gần như giống hệt bản xăng ở thiết kế. Một số chi tiết được bổ sung để nhận diện bản hybrid có viền dưới cánh cửa và nan mâm trang trí màu xanh.
 
 
Ảnh Xpander Cross HEV sau khi tinh chỉnh độ sáng cho thấy rõ các đường nét giống Xpander Cross bản xăng thông thường, ngoại trừ một số chi tiết trang trí màu xanh.
 
Hiện chưa rõ trang bị nội thất của Xpander HEV có gì khác biệt so với Xpander thường. Nếu giống với ngoại thất, khoang cabin của bản hybrid có thể sẽ được bổ sung một vài chi tiết màu xanh tạo điểm nhấn.
 
Động cơ Xpander HEV vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, fanpage của Mitsubishi hé lộ rằng đây là mẫu xe có công nghệ "full hybrid", tức là có khả năng dùng loại xăng lai điện giống đối thủ Innova Cross. Trong khi đó, Ertiga sử dụng động cơ mild hybrid, là loại hybrid nhẹ với mô-tơ điện nhỏ hỗ trợ tăng tốc, không cho phép xe chạy điện được hoàn toàn.
 
Hiện tại, Xpander bản xăng đang dùng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên, công suất 104 mã lực và 141 Nm, kết hợp hộp số 4 cấp tại thị trường Việt Nam và hộp số CVT tại một số thị trường khác trong Đông Nam Á. Có khả năng bản hybrid sẽ vẫn dùng động cơ 1.5L nhưng kết hợp thêm mô-tơ điện và pin.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng