+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xpander sắp có thêm bản hybrid

Cập nhật: 11:01 22/03/2021
Mẫu MPV gầm cao của hãng xe Nhật sẽ có bản hybrid và được lắp ráp tại đất nước tiêu thụ nhiều mẫu xe này nhất.
 
Bộ trưởng công nghiệp Indonesia cho biết, Mitsubishi cam kết đầu tư một khoản tương đương 777 triệu USD vào nhà máy tại đây và hướng tới lắp ráp nhiều mẫu xe tại đất nước này trong đó có các mẫu lai điện.
 
 
 
Mẫu Xpander đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Mitsubishi
 
Khoản đầu tư này để tăng công suất nhà máy và sản xuất thêm phiên bản hybrid của Xpander Outlander. Phiên bản hybrid của Outlander (Outlander PHEV) sẽ giống các phiên bản tại châu Âu, trong khi Xpander hybrid đang trong quá trình nghiên cứu. Công suất nhà máy hàng năm dự kiến tăng lên mức 250.000 xe thay vì 220.000 xe như hiện nay.
 
Hiện các phiên bản hybrid của Mitsubishi đều sẽ là dạng plug-in, hãng cũng đang bán Outlander PHEV tại Indonesia nhưng dưới hình thức nhập khẩu. Sau khi nhà máy nâng cấp vào năm 2025, không chỉ cung cấp nhu cầu xe trong nước, Mitsubishi tại Indonesia sẽ xuất khẩu thêm tới 9 quốc gia, nâng tổng số thị trường xuất khẩu lên 39 nước.
 
Xe được xuất xưởng tại nhà máy ở Indonesia cũng hướng tới tiêu chuẩn châu Âu, đặc biệt là các mẫu xe điện, vì thế không loại trừ các phiên bản hybrid có thể được xuất sang thị trường châu Âu.
 
Trước mắt sẽ có 3 mẫu xe điện được Mitsubishi sản xuất và phân phối tại nhà máy ở Indonesia với thời gian lần lượt Eclipse Cross PHEV vào 2021, Outlander PHEV vào 2022 và Xpander Hybrid vào 2023.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng