+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngắm chiếc Ferrari Cường Dollar bán lại trong VIMS 2017

Cập nhật: 10:04 27/10/2017

Trong đợt Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Quận 7, TP.HCM), ngoài 13 thương hiệu nhập khẩu Ô tô - Xe máy còn có sự góp mặt của rất nhiều cửa hàng phụ trợ chăm sóc xe.

Trong đó, 2 thương hiệu Decal nổi tiếng H2-Decal và Pro Wrap đã trưng hai mẫu siêu xe Ferrari F12 Berlinetta và Lamborghini Huracan LP610-4 với “bộ cánh” độc đáo đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

Theo đó, Workshop H2 Decal đã mang đến chiếc Ferrari F12 Berlinetta được dán Decal Crom vàng (Gold Chrome) với những họa tiết đặc trưng của văn hóa trống đồng Việt Nam. Được biết, bộ Decal này được nhập từ Mỹ có giá lên đến 60 triệu đồng.

Ngoài ra, Chiếc Ferrari F12 Berlinetta này còn được trang bị body kit của hãng DMC với các chi tiết như cánh lướt gió phía trước, bên hông và đằng sau đều làm từ sợi carbon.

Không chỉ thế, siêu xe này còn được trang bị phanh gốm carbon, hệ thống treo và ống xả cũng được độ lại của hãng Innotech.

Theo nhân viên của H2 Decal cho biết, đây là chiếc siêu xe của Doanh nhân Cường Dollar mang màu đỏ, sau đó đã bán cho một “đại gia” ở Thành phố Vũng Tàu.

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, Ferrari F12 Berlinetta mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Theo Cafe Auto

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng