+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

'Ngựa hoang' Ford Mustang độ bodykit Shelby GT500 khác lạ với bộ mâm ngàn USD

Cập nhật: 13:58 22/07/2021
Sau khi được chủ nhân nâng cấp lên bodykit Shelby GT500, chiếc Mustang EcoBoost tiếp tục được nâng cấp lên hệ ống xả và bộ mâm mới.
 
Mới đây, Ford Mustang màu cam độ độc của một thiếu gia tại Hà Nội đã được nâng cấp diện mạo với bộ mâm mới. Cụ thể, bộ mâm 5 chấu kép kích thước 20 inch sơn đen tới từ hãng độ ACE Flowfrom. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất mâm độ, thành lập từ năm 1993 tại Mỹ. Tham khảo một số trang mua bán, bộ mâm này có giá 1.564 USD (khoảng 36 triệu đồng) chưa kể phí vận chuyển về Việt Nam.
 
 
 
Không những thế, vì chiếc Ford Mustang này sử dụng động cơ 4 xy-lanh nên tiếng ống xả nguyên bản có phần "hiền", nên chủ nhân nâng cấp hệ thống ống xả tới từ hãng CGW Titanium giúp xe có âm thanh mạnh mẽ, khoẻ khoắn hơn. Chi phí cho bộ ống xả không được tiết lộ.
 
Đây là chiếc Ford Mustang Ecoboost độ độc nhất Hà Nội tới thời điểm hiện tại nhờ bộ bodykit của phiên bản hiệu suất cao Shelby GT500. Cụ thể, chiếc xe đã được độ lại phần cản trước và lưới tản nhiệt, cản sau và nẹp gió ốp sườn xe, chụp ống xả kép giống với phiên bản Shelby GT500 "xịn". Cánh gió được lấy từ bản Mustang GT 5.0. Các chi tiết bodykit được làm bằng vật liệu nhựa tổng hợp.
 
 
Theo một số nguồn tin, nội thất chiếc Ford Mustang này còn được chủ nhân độ thêm chi tiết "bầu trời sao" ở trên trần xe giống với nhiều mẫu Rolls-Royce.
 
Phần động cơ của xe không thay đổi, vẫn là loại EcoBoost 4 xy-lanh, dung tích 2.3L, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho đầu ra công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433 Nm.
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng