+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover bay cản trước sau cú 'tạt cánh' vội vàng trên phố Hà Nội

Cập nhật: 13:48 22/07/2021
Đây là một bài học nhớ đời cho tài xế xe Range Rover vì thiếu ý thức khi tham gia giao thông.
 
Mới được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại tai nạn giữa một xe Range Rover với một xe máy Dream thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 
Range Rover chuyển làn thiếu ý thức.
 
Theo nội dung clip được ghi lại bởi camera hành trình của một phương tiện khác, xe Range Rover đang di chuyển trên làn đường của mình, bỗng chuyển làn sang trái đột ngột mà không có bất kể tín hiệu xin đường nào. 
 
Hậu quả của việc trên khiến chiếc Range Rover trên va chạm với một xe máy Dream ở làn bên cạnh, khiến cả người và xe ngã xuống đường, phần ba-đơ-sốc trước của chiếc Range Rover rụng hoàn toàn. Rất may mắn người điều khiển xe máy không bị thương nặng và vẫn có thể đứng dậy được.
 
Sau khi đoạn clip được đăng tải, cách lái xe của chủ xe Range Rover bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Đa số đều phê bình việc thiếu ý thức khi chuyển làn mà không có tín hiệu xi nhan thông báo của tài xế này.
 
 
Những bình luận của cộng đồng mạng về sự việc trên.
 
Tai nạn xảy ra khiến chủ xe Range Rover có thể phải chịu phạt và bồi thường thiệt hại cho người điều khiển xe máy. Đây là một bài học cho các tài xế cần quan sát và có tín hiệu thông báo chuyển làn cũng như nhập làn khi tham gia giao thông.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng