+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan giảm giá hàng loạt xe, cao nhất hơn 100 triệu đồng

Cập nhật: 19:17 21/03/2024
Tất cả các mẫu xe của Nissan như Almera, Kicks, Navara đều giảm giá trong tháng 3 bằng hình thức ưu đãi lệ phí trước bạ.
 
Nissan là một trong số nhiều thương hiệu trên thị trường, bên cạnh Mitsubishi, Toyota, Suzuki, Ford, Mercedes... vẫn còn xe sản xuất đời 2022. Như nhiều hãng khác, Nissan cũng khuyến mãi mạnh để xả hàng tồn, chuẩn bị cho phiên bản mới.
 
Cụ thể, dòng sedan cỡ B Nissan Almera được hãng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Giá xe 539-595 triệu đồng tương đương mức giảm chi phí lăn bánh 27-35 triệu đồng tùy địa phương đăng ký ra biển số. Các đối thủ của Almera trong phân khúc như Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accrent hiện có mức khuyến mãi tương tự.
 
Dòng sedan Almera lăn bánh tại Việt Nam. Ảnh: Nissan
 
Dòng xe bán tải Nissan Navara có mức khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ. Giá xe 699-970 triệu đồng tương đương mức giảm khoảng 42-70 triệu đồng. Lệ phí trước bạ của xe bán tải được tính bằng 60% của xe con.
 
Mẫu crossover cỡ B Nissan Kicks cũng có ưu đãi tương tự Navara. Hiện nhà phân phối chỉ còn bán bản cao cấp V của Kicks giá 858 triệu đồng, mức giảm kèm khuyến mãi khoảng 85-102 triệu đồng.
 
Tại đại lý, Kicks được giảm thêm tiền mặt và phụ kiện với tổng mức khuyến mãi khoảng 200 triệu đồng, mức kỷ lục từ trước đến nay. Mức giảm giá lớn của Kicks giữa lúc nhiều đối thủ như Xforce, Creta cũng đang giảm giá mạnh.
 
VAD không nói rõ nguyên nhân vì sao ngưng nhập bản tiêu chuẩn của Kicks nhưng cho biết "muốn tập trung cho bản cao, trong khi kế hoạch lâu dài vẫn là đa dạng các lựa chọn cho khách hàng".
 
Nissan không thuộc thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số cũng không được tiết lộ. Hiện ba sản phẩm của Nissan là Almera, Navara và Kicks đều nhập khẩu Thái Lan.
 
Theo vnexpress
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng