+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Juke 2013 thêm nhiều bản đặc biệt

Cập nhật: 13:32 15/08/2012

Mẫu xe đa dụng bản 2013 của Nissan sẽ được bổ sung thêm các phiên bản đặc biệt với sự thay đổi về thiết kế ngoại thất và những tinh chỉnh ở khả năng hoạt động của xe.

 

Nissan Juke 2013 Midnight Edition.

 

Nissan tập trung tận dụng những ưu điểm vốn có về phong cách của dòng xe compact crossover để phát triển trên bản Nissan Juke 2013 Midnight Edition. Phiên bản mới này sẽ tới tay người dùng với chi phí cao hơn khoảng 1.200 USD so với các model Juke S, SV và SL bản 2013.

Trong khi có những thay đổi ở kiểu dáng, động cơ của Juke 2013 Midnight Edition vẫn được giữ nguyên. Sức mạnh 188 mã lực của xe được sinh ra từ khối động cơ 1.6 lít, 4 xi-lanh, với mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Trong gói trang bị cho phiên bản Midnight Edition, bộ la-zăng kích thước 17 inch, bảo vệ gương chiếu hậu và cánh gió phía sau đều có màu đen huyền bí.

 

Nissan Juke 2013 Midnight Edition.

 

Bên cạnh đó, những chiếc Juke SV còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lùi xe và hệ thống âm thanh mới như trang bị trên Juke SL, cùng với đó là các màu sơn ngoại thất Atomic Gold, Brilliant Silver và Pearl White.

Trước đó, Nissan cũng đã giới thiệu tới người dùng phiên bản Nissan Juke Nismo với nhiều thay đổi đáng kể. Juke Nismo sẽ sở hữu khối động cơ được tinh chỉnh từ phiên bản 1.6 lít, kèm theo hệ thống treo mới và cải thiện đáng kể ở khả năng cầm lái. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ ôm cua hiệu quả.

Phiên bản Nissan Juke Midnight Edition 2013 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới, trong khi bản Juke Nismo vẫn chưa có kế hoạch xuất xưởng.

 

Nissan Juke Nismo.

 

Theo Infonet

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng