+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Teana 2019 sắp trình làng

Cập nhật: 22:36 16/02/2018

Đồng hương kiêm đối thủ cạnh tranh của Honda Accord và Toyota Camry – mẫu xe Nissan Altima phiên bản 2019 (còn được biết với tên gọi Teana) được kỳ vọng sẽ sở hữu thiết kế cao cấp hơn.

Trong những ngày này, cả ngành công nghiệp ô tô đang tập trung hướng đến triển lãm quốc tế Geneva sẽ khai mạc vào ngày 08/03 tới đây tại Thụy Sỹ, song Nissan cho biết hãng xe này sẽ chờ đến triển lãm New York để giới thiệu đến công chúng mẫu xe tái thiết kế Altima phiên bản 2019.

Nissan Altima 2017.

Có lẽ không nhiều người biết đến thông tin này, nhưng Nissan Altima 2019 đã từng ra mắt trong hình dáng của mẫu xe ý tưởng Vmotion 2.0. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ phải chờ đến tận cuối tháng 3 để chính thức chiêm ngưỡng chiếc xe này khi triển lãm ô tô quốc tế New York được khai mạc.

Mặc dù không có nhiều thông tin hé lộ song phiên bản mới của Altima vừa được phát hiện gần đây tại thành phố San Francisco, bang California, Mỹ. Hình ảnh chiếc xe sau lớp ngụy trang không thực sự rõ nét nhưng Altima 2019 sẽ sở hữu một thiết kế táo bạo hơn với đầu xe hoàn toàn mới tương tự như trên chiếc xe ý tưởng Vmotion 2.0.

Nissan Altima 2019 trên đường thử.

Theo dự kiến, mẫu sedan gia này này sẽ sở hữu một đường bao mái xe động lực học, một chiều dài cơ sở được kéo giãn cùng hàng loạt chi tiết thiết kế vay mượn từ “người anh em” Maxima.

Tương phản với nội thất tương đối mờ nhạt và sử dụng nhiều vật liệu plastic trên phiên bản hiện tại, chiếc Nissan Altima hoàn toàn mới sẽ mang đến một cabin nâng cấp đi kèm chất liệu cao cấp hơn cùng kiểu dáng thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng sẽ được trang bị hệ thống thống tin giải trí độc lập tương tự như Honda Accord.

Nissan không tiết lộ nhiều về mẫu xe mới mà hãng sắp ra mắt, do đó đến thời điểm hiện tại động cơ nào sẽ được tìm thấy dưới nắp ca pô của Altima 2019 vẫn là một điều bí mật. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ cánh thạo tin, hãng xe Nhật bản có thể sẽ trang bị các phiên bản nâng cấp của động cơ 4 xy lanh 2.5 và động cơ V6 3.5. Ở thời điểm hiện tại, sức mạnh mà hai động cơ trên có khả năng sản sinh lần lượt là công suất 179 HP/mô men xoắn 239 Nm và công suất 270 HP/mô men xoắn 339 Nm.

Ngoài ra, cũng có nhiều khả năng Nissan sẽ mang đến cho Altima phiên bản mới một động cơ 4 xy lanh tăng áp và một hệ thống truyền động hybrid. Mặc dù vậy, đó là tất cả những thông tin mà truyền thông thu thập được cho đến thời điểm này. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng chờ đến ngày 28/03 tới đây khi Nissan Altima 2019 trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế New York.

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng