+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan X-Trail giảm giá, chuẩn bị ra mắt phiên bản mới phát triển riêng cho Việt Nam

Cập nhật: 08:33 08/09/2018
Bản nâng cấp mới của Nissan X-Trail chủ yếu tập trung vào những thay đổi ở ngoại thất trong khi bản cũ đang được đại lý chào giá ưu đãi tốt hơn.
 
 
Nissan X-Trail phiên bản V-Series không đợi tới VMS 2018 mới ra mắt mà sẽ xuất hiện sớm vào ngày 10/9 tới đây tại Hà Nội. Giá bán khi đó cũng được công bố. Trước đó, tại họp báo VMS, Nissan Việt Nam đã mang một chiếc X-Trail V-Series đến để trưng bày.
 
Phiên bản mới của Nissan X-Trail không có những thay đổi đáng kể. Thiết kế xe có khác biệt ở phần đầu. Cách phối màu và những chi tiết cắt xẻ ở cản trước khiến X-Trail có nét hao hao Outlander với ngôn ngữ Dynamic Shield. Cụm đèn sương mù còn có thêm dải LED dạng boomerang, xoay ngược chiều so với đèn định vị ban ngày nguyên bản.
 
 
 
Phiên bản X-Trail sắp ra mắt có thiết kế thay đổi chủ yếu ở đầu và cản sau xe.
 
Một số trang bị khác như động cơ, công nghệ an toàn hay thiết kế nội thất xe Nissan X-Trail V-Series gần như giữ nguyên. Hệ thống giải trí trong xe thêm màn hình lớn hơn. Thông tin chi tiết về xe sẽ được công bố vào ngày ra mắt.
 
Trong thời gian chờ xe X-Trail mới ra mắt, mẫu hiện tại đang được đại lý giảm giá 10 triệu đồng cho cả 3 phiên bản. Giá xe X-Trail sau khuyến mại sẽ từ 879 triệu đến 1,026 tỷ đồng. Ngoài ra, Nissan Việt Nam đang áp dụng chính sách tặng kèm quà tặng với khách hàng mua xe X-Trail, gồm bộ phụ kiện đầu AVN, thảm trải sàn hay body Aerokit.
 
 
 
Bộ Aerokit của X-Trail bao gồm những tấm ốp cản trước, sau và hông xe.
 
Trong phân khúc crossover 5+2 chỗ tầm tiền 1 tỷ đồng, Nissan X-Trail là mẫu xe duy nhất chưa có cập nhật từ đầu năm đến nay. Outlander ngoài chuyển sang lắp ráp và tiêu chuẩn hóa tất cả phiên bản thành 5+2 chỗ còn bổ sung cửa gió điều hòa sau dưới dạng phụ kiện khuyến mại. Honda CR-V 2018 là thế hệ hoàn toàn mới.
 
X-Trail V-Series sẽ đem đến cái nhìn mới lạ cho mẫu xe này nhưng chưa thực sự đáp ứng mong mỏi của nhiều người tiêu dùng, bởi bản nâng cấp facelift vẫn chưa xuất hiện. X-Trail (hay còn gọi là Rogue) đã có facelift từ năm 2016 tại Mỹ. Phiên bản này ra mắt tại Malaysia vào năm ngoái và hiện tại vẫn chưa có kế hoạch đổ bộ Việt Nam.
 
Theo TTVN
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng