+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ôtô BMW giảm giá hơn 300 triệu đồng

Cập nhật: 08:38 26/06/2020
Để giảm hàng tồn, cũng như đấu lại ưu đãi 50% trước bạ cho xe lắp ráp, Thaco giảm giá một loạt sản phẩm của BMW. 
 
 
 
Đơn vị: triệu đồng, sx*: sản xuất
 
 
Bảng trên là một số mẫu xe có mức giảm nhiều nhất của BMW hiện nay. Thực tế, các xe của BMW rục rịch giảm giá từ vài tháng nay. Tùy từng đại lý, giá xe có thể còn giảm thêm nữa cộng các ưu đãi như một năm bảo hiểm vật chất.
 
Một loạt sản phẩm khác của hãng cũng được giảm giá. Mức thấp nhất là 30 triệu đồng cho mẫu X4 sản xuất 2019, còn lại phổ biến 100-300 triệu đồng. Ngay cả mẫu xe mới ra mắt như X5, X6, X7 (bản nâng cấp) cũng được giảm giá từ 50-100 triệu đồng. 
 
 
 
BMW series 5. Ảnh: BMW Long Biên
 
Đây cũng không phải là lần hãng giảm giá sâu như vậy. Trước đây mẫu X7 đã giảm 1,1 tỷ đồng. Ngoài việc giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt khách hàng cũng có thể quy đổi theo một số chương trình mà hãng này đưa ra, tương đương với giá trị tiền mặt.
 
Ví dụ: mẫu BMW 530i 2018 thay vì giảm 300 triệu vào giá bán, khách hàng có thể lựa chọn giảm 101 triệu đồng, thêm bảo hiểm thân vỏ hai năm giá 78 triệu đồng, gói bảo dưỡng 5 năm 71 triệu đồng, bảo hành mở rộng giá 50 triệu đồng. 
 
Lần giảm giá này giúp nhà phân phối xe Đức đẩy hàng tồn kho, đồng thời giảm bớt sức ép từ đối thủ Mercedes, vốn có lợi thế giá và nguồn gốc lắp ráp (được hưởng ưu đãi 50% trước bạ). 
 
Việc các hãng nhập khẩu cũng giảm giá trước áp lực từ xe lắp ráp là tín hiệu vui cho khách hàng, khi có thể kéo mặt bằng giá xe xuống thấp, đặc biệt là xe sang, xe nhập khẩu. 
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng