+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Phủ decal tên con gái lên Ferrari 458 Italia để làm nền chụp hình mừng đầy tháng

Cập nhật: 08:19 16/10/2021
Một món quà vừa ý nghĩa vừa đặc biệt của Phan Công Khanh mà không phải ông bố nào cũng có thể thực hiện.
 
Đối với người hâm mộ dòng xe 4 bánh, Phan Công Khanh không còn là một cái tên xa lạ khi vị đại gia này nổi lên như một tay chơi xe cực kỳ sừng sỏ thời gian gần đây. Sở hữu BST “khủng" toàn những xế hộp xa xỉ như Porsche 918 Spyder, McLaren GT, McLaren 765LT, Ferrari SF90 Stradale… mọi động thái của “thợ săn" siêu xe luôn thu hút sự chú ý đông đảo của cõi mạng.
 
Mới đây, CĐM lại được một phen dậy sóng trước loạt hình ảnh về món quà Phan Công Khanh chuẩn bị cho dịp đầy tháng của bé Phan Ngọc Khả Hân - con gái mới sinh của vợ chồng vị đại gia. Cụ thể, trên dòng trạng thái mới nhất, chính chủ đã “check in" bên cạnh siêu phẩm Ferrari 458 Italia độ Novitec nổi bật với tông màu chủ đạo là sắc vàng và ghi.
 
 
 
 
Đặc biệt hơn, dòng chữ “KIM" khổng lồ được dán trên nắp ca-pô và 2 bên cửa của chiếc xe, chính là biệt danh của bé Khả Hân. Phan Công khanh một lần nữa không làm mọi người phải thất vọng trước độ "chịu chơi" của mình với món quà đầy tháng này.
 
“Siêu ngựa" nước Ý Ferrari 458 Italia được trang bị gói động cơ V8 hút khí tự nhiên với dung tích 4,5L, cho ra công suất 570 mã lực và mô-men xoắn đạt 540 Nm. Từ hộp số ly hợp kép 7 cấp, sức mạnh được sinh ra truyền đến bánh sau. Xe có lực khá lớn, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa lên mức 325 km/h.
 
Tính đến nay, số lượng Ferrari 458 lăn bánh trên đường phố Việt Nam dù hiếm nhưng không phải không có, rơi vào khoảng trên 15 chiếc, bao gồm cả 3 phiên bản Italia, Spider và Speciale.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng