+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Qua thời đỉnh cao, Range Rover Evoque xuống giá, dễ mua như Hyundai Tucson

Cập nhật: 11:06 06/12/2021
Vào năm 2012, một chiếc Range Rover Evoque sau khi đóng đủ các loại thuế phí có giá khoảng 3 tỷ đồng.
 
Tại thời điểm năm 2012, Range Rover Evoque là cái tên được nhiều người dùng tại Việt Nam và quốc tế ưa chuộng. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy bởi những chiếc SUV đa dụng hạng sang của hãng xe Anh Quốc hiện vẫn được rao bán khá nhiều trên thị trường xe đã qua sử dụng. Tuy nhiên, phiên bản xuất hiện trong bài viết có mức giá chỉ tương đương với những mẫu CUV phổ thông.
 
 
 
Chiếc Range Rover Evoque xuất hiện trong bài thuộc phiên bản Dynamic, sản xuất từ năm 2012 và đăng ký lần đầu vào năm 2013, đã lăn bánh được 58.000km. Thế hệ Range Rover Evoque này được nhập về Việt Nam vào thời điểm năm 2012 thông qua nhà phân phối chính hãng với 2 phiên bản là Prestige và Dynamic. Trong đó, phiên bản Dynamic sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn. 
 
Mặc dù đã 8 năm tuổi nhưng chiếc SUV Anh Quốc vẫn mang đến cái nhìn khá mới mẻ, tươm tất. Trên nắp ca-pô và 2 bên thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi, lưới tản nhiệt đặc trưng vẫn được duy trì tới các thế hệ sau. 
 
Đèn pha sử dụng bóng bi-xenon có chức năng chuyển hướng theo góc lái, mâm xe là loại 5 chấu kép, kích thước 20 inch. Range Rover Evoque sở hữu kích thước dài 4.365mm, rộng 2.125mm và cao 1.635mm. Trục cơ sở 2.660mm và khả năng lội nước sâu 500mm.
 
Khoang nội thất bên trong mang thiết kế thể thao với cách phối màu đỏ - đen đồng bộ cùng màu ngoại thất. Các lớp da bọc ghế dù đã hằn lên vết nhăn bởi được sử dụng qua gần 1 thập kỷ nhưng chưa có dấu hiệu xuống cấp nặng nề. Vô-lăng tích hợp khá nhiều nút bấm, phía sau là 2 đồng hồ dạng Analog và 1 màn hình điện tử ở chính giữa.
 
Range Rover Evoque Dynamic sở hữu các tiện nghi như ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện, nhớ vị trí, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí với màn hình 8 inch đi kèm đầu đọc CD/AM/FM/USB/Bluetooth/AUX, dàn âm thanh Meridian có công suất 380W. 
 
 
Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Evoque đời 2012 sử dụng động cơ xăng Si4 dung tích 2.0L dẫn động 2 cầu, hộp số tự động 6 cấp, công suất tối đa khoảng 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380Nm. Evoque có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,6 giây và đạt tốc độ tối đa 217km/h.
 
Một số công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nổi bật như hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, chống bó cứng phanh ABS, trợ lực tay lái điện EPAS, phanh tay điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi động hành trình ngang dốc Hill Launch Assist, kính chắn gió với cảm biến mưa cùng chức năng tự rửa, hệ thống khởi động bằng nút bấm…
 
Sau khi đồng hành cùng vị chủ nhân qua 8 năm với quãng đường 58.000km, chiếc Range Rover Evoque Dynamic hiện được rao bán với giá 985 triệu đồng, tương đương với mức niêm yết của một chiếc Hyundai Tucson bản Đặc biệt. Trong khi đó, tại thời điểm năm 2012, một chiếc Range Rover Evoque sau khi đóng đủ các loại thuế phí có giá vào khoảng 3 tỷ đồng. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng