+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Acura Integra 2022 - 'Honda Civic phiên bản hạng sang'

Cập nhật: 15:37 13/11/2021
2 thập kỷ sau ngày bị thế chỗ bởi RSX tại các thị trường quốc tế, dòng tên Acura Integra đã chính thức trở lại.
 
Acura trong tuần này đã công bố concept Acura Integra Prototype – về cơ bản là phiên bản hoàn thiện 99% của chiếc sedan sau này (giống Honda Civic và Civic Prototype từ năm ngoái tới nay). Thời gian ra mắt và mở bán xe cũng đã được xác nhận là rơi vào giữa 2022.
 
 
 
Một số teaser của Acura Integra dưới dạng ảnh và video cũng được đăng tải cho thấy bộ khung thiết kế lai giữa Acura TLX và Honda Civic. Đầu xe trang bị đèn pha LED JewelEye đặc trưng của Acura bên cạnh đèn LED ban ngày Chicane nay cũng đã quen mắt với người dùng thương hiệu xe sang Nhật.
 
 
 
Bên dưới cụm đèn trước bên ghế lái là dòng ký tự Integra nhỏ nhắn được khắc vào khung thân, bên cạnh là tản nhiệt đen bóng và đèn sương mù dạng tròn.
 
Tổng thể ngoại thất Acura Integra chọn tông màu vàng sáng Indy Yellow giống siêu xe Acura NSX cũng như Acura Integra Type R trước đây. Mâm 19 inch 5 chấu kép nhám đi kèm phanh hiệu suất cao Brembo với cặp phanh màu vàng tương ứng. Tương phản với tổng thể tươi sáng là các chi tiết đen tới từ trần, cánh gió, nắp gương, bộ khuếch tán gió và tản nhiệt.
 
Động cơ Acura Integra đã được xác nhận là loại 1.5L 4 xy-lanh tăng áp và dù thông số cụ thể không được công bố, có vẻ như Honda/Acura sẽ bê nguyên bản 200 mã lực, 260 Nm từ Civic Si sang. Hỗ trợ động cơ là hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước và vi sai chống trượt.
 
Nội thất và cả biểu giá cụ thể của Acura Integra tạm thời chưa rõ, đại diện Honda chỉ hé lộ dòng tên mới trở lại khởi điểm từ khoảng 30.000 USD.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng