+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Mazda CX-5 2021: Thay đổi nhẹ, mặc định 2 cầu đấu Honda CR-V

Cập nhật: 08:52 15/09/2021
Một bản cập nhật vào cuối 2021 liệu có đồng nghĩa với lịch ra mắt Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ bị đẩy lùi xuống cuối 2022 hoặc thậm chí chậm hơn?
 
Trong tuần trước, nguồn ảnh từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc đã làm rò rỉ thiết kế Mazda CX-5 "mới" của chiếc SUV cỡ trung và tới tuần này xe đã chính thức ra mắt với một số thay đổi nhất định mà phải chú tâm khá kỹ người dùng mới có thể nhận ra.
 
Đầu tiên, cả cụm đèn pha và đèn hậu của Mazda CX-5 2021 có thêm cặp đèn LED hình chữ nhật giúp mang lại cảm giác sắc sảo, hiện đại hơn cho chiếc SUV cỡ trung. Tản nhiệt trước cũng được thay đổi một chút với mắt lưới có chiều sâu 3D.
 
 
 
Về trang bị, cấu hình Grand Touring Reserve của Mazda CX-5 đã bị loại bỏ và thay thế bởi bản 2.5 Turbo với một số nâng cấp thiết kế riêng chẳng hạn ốp gỗ đen bóng bên ngoài cùng chỉ khâu và ốp trang trí đỏ bên trong.
 
 
 
Tiếp đến, bản 2.5 Turbo Signature cao cấp hơn sở hữu vòm bánh đồng màu thân và mâm hợp kim bạc sáng bên ngoài cùng gỗ và da bọc Nappa lẫn ghế mới tiện nghi hơn bên trong.
 
Hộp số 6 cấp tự động trên Mazda CX-5 2021 đã được nâng cấp giảm độ trễ phản hồi đồng thời cho khả năng tăng tốc mượt mà hơn. Hệ thống treo đã qua chỉnh sửa giúp giảm dư chấn lẫn tạp âm truyền vào bên trong cabin.
 
 
 
Một cập nhật quan trọng là Mazda CX-5 nay mặc định dùng hệ dẫn động 2 cầu khi Mazda tuyên bố sẽ học theo Subaru trang bị AWD cho mọi dòng sản phẩm, tuy nhiên giai đoạn đầu tạm thời chiến lược này sẽ giới hạn ở phân khúc SUV.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng