+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover Sport 2023 lộ những chi tiết đầu tiên trước ngày ra mắt

Cập nhật: 14:54 27/04/2022
Những bức ảnh teaser đầu tiên cho Range Rover Sport đời mới đã được công bố ngay sau khi Land Rover xác nhận thời điểm ra mắt xe vào tháng 5.
 
Theo xác nhận từ thương hiệu Anh quốc, thành viên năng động, thể thao nhất của đội hình Range Rover đã được tái định nghĩa khi kết hợp thiết kế biểu trưng không lẫn vào đâu được, khả năng vận hành on-road không đối thủ và những tiến bộ mới nhất trong công nghệ khung gầm và kỹ thuật số.
 
 
 
Khởi đầu với thiết kế, khung thân xe Range Rover Sport 2023 đã được nâng cấp mượt mà hơn, ngoài ra ta cũng quan sát được phong cách 2 tông màu tương phản đen - đỏ phân tách rõ ràng trên - dưới, cùng với đó là cụm đèn pha khá mảnh mai. Còn lại, cả ảnh và video teaser mới bên dưới chưa nói lên nhiều điều về chiếc SUV.
 
Ngược lại, nội thất Range Rover Sport 2023 lại được Land Rover nhấn mạnh khá rõ với phong cách đặc trưng của Range Rover đời mới ra mắt năm ngoái.
 
Hệ thống thông tin giải trí có kích thước ước tính 13,1 inch, bên dưới là cụm điều khiển trung tâm đặt nghiêng, dưới cùng là núm xoay điều chỉnh và cần gạt số truyền thống. Ngoài ra, vô lăng mới, hốc gió điều hòa mảnh hơn và ốp trang trí làm từ kim loại cũng xuất hiện trong ảnh.
 
 
Nội thất Range Rover đời mới ra mắt cuối năm ngoái.
 
Các tùy chọn động cơ của Range Rover Sport 2023 sẽ sử dụng lại toàn bộ từ Range Rover đời mới đồng nghĩa ta có các tùy chọn như 3.0L I-6 tăng áp 395 mã lực/550 Nm hay V8 4.4L tăng áp kép 523 mã lực/749 Nm. Một phiên bản SVR với công suất tối đa xấp xỉ 620 mã lực sẽ ra mắt sau.
 
Range Rover Sport 2023 sẽ ra mắt vào 19h tối ngày 10/5 giờ địa phương tương ứng 1h sáng ngày 11/5 giờ Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng