+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Range Rover Velar 2024 sắp bán tại Việt Nam

Cập nhật: 19:19 17/09/2024
Phiên bản mới của mẫu gầm cao hạng sang thương hiệu Anh quốc dự kiến ra mắt vào cuối năm với ba phiên bản.
 
Land Rover Việt Nam cho biết hãng sẽ giới thiệu Range Rover Velar mới vào cuối năm, nhưng thời điểm cụ thể chưa tiết lộ. Velar 2024 có ba phiên bản, gồm S, Dynamic SE và Dynamic HSE. Ngoài ra, người mua có thể cá nhân hóa cấu hình Velar mới.
 
Ngoại hình Velar 2024 thay đổi với những tinh chỉnh về thiết kế như lưới tản nhiệt mới, tay nắm cửa dạng ẩn và mui xe đặc trưng Range Rover. Thương hiệu xe sang Anh bổ sung ba màu sơn mới, gồm xanh Varensine, xám Arroios, xám Zadar. Cụm đèn pha LED pixel siêu mỏng. Cản sau và ống xả tạo điểm nhấn.
 
 
Nội thất Velar mới mang thiết kế tối giản, điểm nhấn là hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro với màn hình cảm ứng giải trí 11,4 inch đặt nổi ở trung tâm, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto. Sạc không dây, hệ thống âm thanh cao cấp Meridian. Xe có tính năng WiFi tích hợp, cho phép truy cập các ứng dụng giải trí như Spotify, Deezer. Hệ thống điều hòa với tính năng lọc bụi PM2.5 - Air Purification Plus.
 
Velar 2024 có nhiều lựa chọn động cơ. Gồm hệ truyền động plug-in hybrid P400e với máy xăng 2.0 Ingenium kết hợp với môtơ điện công suất 140 mã lực. Cả hai kết hợp lại cho tổng công suất 398 mã lực và mô-men xoắn 640 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây và tốc độ tối đa 209 km/h.
 
 
Bản máy xăng P340 với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng công suất 335 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,3 giây. Bản máy xăng P250 với động cơ xăng 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 246 mã lực và có thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 7,5 giây.
 
Range Rover trang bị cho Velar 2024 hệ dẫn động 4WD với khả năng off-road đặc trưng. Xe có nhiều chế độ lái như Eco, Comfort, Grass-Gravel-Snow, Mud-Ruts, Sand, Dynamic và Automatic. Velar có khả năng lội nước ở mức 580 mm.
 
Ngoải ra, xe lắp các tính năng an toàn chủ động và bị động như hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo mất tập trung khi lái.
 
Velar bản hiện hành phân phối các phiên bản R-Dynamic S P250 và R-Dynamic SE P250, giá từ 4,7 tỷ đồng. Velar nằm cùng phân khúc kích thước với những Porsche Macan, Maserati Grecale nhưng triết lý sản phẩm hoàn toàn khác nhau.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng