+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rộ thông tin về thời điểm ra mắt Ford Ranger chạy điện: Chậm chân hơn Hilux một nhịp

Cập nhật: 21:25 29/12/2022
Theo AutoForecast Solutions, Ford sẽ sớm đổi chiến lược xe điện với Ranger thuộc nhóm sản phẩm ra mắt vào cuối thập kỷ này.
 
Tờ AutoForecast Solutions từ Mỹ khẳng định Blue Oval sẽ thay đổi chiến lược xoay quanh xe điện trong tương lai với các dòng sản phẩm mới ra mắt sớm và dày đặc hơn.
 
 
 
Trên thực tế ở thời điểm hiện tại, Ford đã có nền tảng vững chắc trong phân khúc xe điện nhờ Mustang Mach-E và F-150 Lightning. Tuy vậy, nếu muốn khai thác phân khúc xe điện ở quy mô toàn cầu, Ford cần nhiều hơn là 2 dòng tên trên vốn chỉ mạnh ở Bắc Mỹ trên.
 
Trên trường quốc tế, Ford Ranger cỡ trung đã tạo dựng được chỗ đứng trên trường quốc tế mới là cái tên phù hợp nhất bên cạnh các dòng SUV đã được khẳng định sớm ra mắt bản điện hóa là Escape và Explorer.
 
Ở thế hệ hiện tại vừa ra mắt hoàn chỉnh hồi năm ngoái, Ford Ranger được khẳng định sẽ không có bản thuần điện. Tuy vậy, ở thế hệ kế tiếp điều này hứa hẹn sẽ thay đổi khi trở ngại mang tên "khung gầm" sẽ không còn bởi Ford sẽ sớm ra mắt khung gầm thuần điện mới vào 2025 có tên TE1. 
 
 
 
Cái tên đầu tiên được đưa vào lắp ráp sử dụng khung gầm trên là F-150 Lightning đời 2 vào tháng 8-2025, theo sau là e-Transit ở phân khúc xe thương mại. Bronco và Ranger thuần điện sẽ chào sân sau dự kiến rơi vào... tháng 8-2029.
 
Trong khi đó, đối thủ Toyota Hilux đã có bản concept chạy điện, hứa hẹn sẽ bổ sung phiên bản điện vào đội hình trong thời gian gần.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng