+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sau 13 năm, chiếc sedan 'đẳng cấp' Mercedes Benz S550 chỉ còn ngang giá Lux A

Cập nhật: 15:11 27/03/2021
Trên thị trường ô tô cũ hiện nay, với số tiền trên dưới 1 tỷ đồng, người mua có thể dễ dàng bắt gặp các dòng xe hạng sang cỡ lớn được rao bán như: Lexus LS, Audi A8 hay Mercedes-Benz S-Class thế hệ cũ (W221).​
 
Mức giá của các mẫu xe này sẽ tùy thuộc vào đời xe, độ mới, số ODO… vốn được định giá bằng cách chăm sóc và bảo dưỡng của chủ nhân trước đó. Dẫu vậy, chiếc xe vẫn còn rất mới chứng tỏ chủ nhân đã chăm sóc chiếc xe rất cẩn thận, chiếc Mercedes Benz S class S550 hiện đang được rao bán với mức giá 890 triệu đồng. Cùng số tiền này, người mua đã có thể mua được chiếc Lux A bản tiêu chuẩn. 
 
 
Theo thông tin đại lý cho biết, chiếc Mercedes Benz S-Class S550 thuộc phiên bản năm 2008, được đăng ký lần đầu năm 2013. Đây là chiếc xe tư nhân, biển Hà Nội và vừa được đi bảo dưỡng định kỳ. Xe nhập khẩu từ Đức. Số km lăn bánh là 89.000km và đã lên full-options với các tính năng hiện đại như: 2 cửa nóc, sưởi ghế, sấy ghế, rèm điện, cốp điện, ghế da cao cấp Brabus, camera lùi. 
 
 
"Trái tim" của S550 là động cơ V8, dung tích 5.5L cho công suất lên đến 382 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 530Nm đạt được ngay từ 2.800 vòng/phút. Kết hợp hệ dẫn động cầu sau (RWD) thông qua hệ dẫn động 7 cấp. S550 vẫn là một trong dòng xe được hãng xe Đức lắp động cơ cỡ lớn, hiện tại động cơ V8 chỉ còn thấy trên một số dòng xe cực kỳ đắt tiền như S63 với dung tích chỉ còn 4.0L tích hợp tăng áp kép (Biturbo).​
 
 
Cách đây hơn chục năm trước, S550 đời 2008 là một trong những chiếc xe hạng sang cỡ lớn "sang chảnh" nhất thị trường khi trang bị nhiều "đồ chơi" tiện nghi và hỗ trợ lái cao cấp, mà người mua không thể thấy trên các dòng xe phổ thông ngày nay trong tầm giá 900 triệu như: nội thất bọc da ốp gỗ cao cấp, chức năng nâng hạ gầm 4 bánh, 10 túi khí an toàn, rèm che nắng điều khiển điện, dàn âm thanh Harman Kardon 14 loa & sub.
 
Bên cạnh một số trang bị thiết thực khác như: đề nổ Start/Stop, cốp điện, đèn pha (có rửa đèn) & gạt mưa tự động, CD 06 đĩa, cần số sau vô lăng, camera lùi, cảm biến quanh xe và hơn thế nữa. Xét một cách tổng quan, nội thất bên trong xe vẫn còn rất mới mặc dù không thể tránh khỏi chất liệu ghế da đã bị xuống cấp. 
 
 
Như đã nói, không phải ai cũng đủ tự tin để mua một chiếc sedan Đức đời cũ thuộc hàng đứng đầu phân khúc như S-Class. Vì người chơi biết rằng phải trả một khoản tiền lớn vào chi phí nuôi xe, gồm chăm sóc bảo dưỡng và di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên, nếu không chăm sóc bảo dưỡng tốt thì chẳng khác nào "nhảy hố vôi".
 
Dẫu vậy, dòng xe Mercedes Benz S-Class vẫn giữ được phong độ cao cho đến ngày nay nhờ lối thiết kế sang trọng, lịch lãm, không hề lỗi thời. Trên hết là mang lại độ an toàn cao và trải nghiệm lái tuyệt vời mà khó dòng xe phổ thông nào đem lại được. 
 
 
Theo oto.com.vn
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng