+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

SUV 7 chỗ Honda BR-V phiên bản thể thao hơn trình làng

Cập nhật: 08:54 22/12/2016
Giá bán khởi điểm của Honda BR-V phiên bản thể thao hơn với gói phụ kiện Modulo có giá khởi điểm 1,035 triệu Peso, tương đương 471,6 triệu Đồng, tại thị trường Philippines.
 
 
Hãng Honda đã chính thức giới thiệu bộ phụ kiện Modulo chính hãng dành cho mẫu SUV 7 chỗ BR-V tại thị trường Philippines. Với gói phụ kiện Modulo, Honda BR-V trông hầm hố và thể thao hơn hẳn.
 
Tại thị trường Philippines, gói phụ kiện Modulo được áp dụng cho cả 2 bản trang bị của dòng Honda BR-V là 1.5 S CVT và 1.5 V Navi. Giá bán tương ứng của 2 bản này khi thêm gói phụ kiện Modulo là 1,035 triệu Peso (471,6 triệu Đồng) và 1,185 triệu Peso (540 triệu Đồng).
 
 
Lô xe Honda BR-V mới đặt chân đến Philippines.
 
Trong khi đó, Honda BR-V bản 1.5 S CVT có giá khởi điểm 989.000 Peso, tương đương 451 triệu Đồng, tại thị trường Philippines. Giá bán của bản 1.5 V Navi là 1,119 triệu Peso, xấp xỉ 510 triệu Đồng.
 
Gói phụ kiện Modulo chính hãng dành cho Honda BR-V tại thị trường Philippines bao gồm tấm che gầm trước/sau, dải đèn LED định vị ban ngày khá nhỏ nằm ngang bên dưới đèn sương mù, bậc cửa lên xuống mới, bộ vành hợp kim 5 chấu hình chữ Y, dải crôm trên vỏ gương ngoại thất, cánh gió mui cỡ lớn, cảm biến đỗ xe phía sau, ăng-ten hình vây cá và ống xả mạ crôm. Nếu muốn, khách hàng Philippines có thể chọn lẻ những phụ kiện này để đắp lên chiếc Honda BR-V nguyên bản của mình.
 
Đáng tiếc thay, bên trong Honda BR-V Modulo có vẻ như không có gì khác biệt so với xe tiêu chuẩn. Bên trong Honda BR-V tại thị trường Philippines có những trang bị tiêu chuẩn như màn hình cảm ứng 7 inch và chỉnh điều hòa dạng kỹ thuật số. Bản 1.5 V Navi cao cấp hơn có nút bấm khởi động máy, hệ thống định vị Garmin tích hợp, gương gập chỉnh điện, lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng và ghế bọc da.
 
Cả hai bản trang bị kể trên đều sử dụng động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít. Động cơ tạo ra công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.
 
Hiện mẫu SUV 7 chỗ Honda BR-V đã được bày bán tại khá nhiều thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Philippines. Đáng tiếc thay, mẫu xe này lại không được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng