+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki mở rộng mạng lưới phân phối tại TP HCM

Cập nhật: 10:10 16/07/2020
Sự kiện khai trương đại lý 3S Suzuki Việt Long tại quận 12 nâng tổng số showroom ủy quyền của thương hiệu xe Nhật Bản tại TP HCM lên 5 địa điểm.
 
Sáng 11/7, buổi khai trương đại lý ủy quyền chính thức Suzuki Việt Long diễn ra với hơn 150 khách mời, bao gồm các đối tác quan trọng, khách hàng thân thiết và đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Ôtô Việt Long. Showroom tọa lạc tại địa chỉ 936 Quốc lộ 1A, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM.
 
Nằm trên tuyến huyết mạch của khu vực Tây Bắc TP HCM và liền kề bến xe Ngã tư Ga, showroom tăng tính thuận tiện cho các khách hàng tại quận 12, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Thủ Đức và các khu vực ven đô như huyện Củ Chi, Hóc Môn, tỉnh Bình Dương, Long An, Tây Ninh... Showroom phục vụ nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu các mẫu xe mới của thương hiệu Nhật Bản, hoặc cần khắc phục các hỏng hóc của xe trong quá trình sử dụng.
 
 
 
Showroom Suzuki Việt Long có thiết kế hiện đại, hai màu trắng - xám chủ đạo.
 
Cửa hàng được xây dựng, thiết kế với phong cách hiện đại trên tổng diện tích 5.000m2, vận hành dưới hình thức 3S đáp ứng các tiêu chuẩn của Suzuki, cung cấp đồng thời dịch vụ bán các dòng ôtô du lịch và xe tải mới, bảo dưỡng - sửa chữa xe và trưng bày phụ tùng thay thế chính hãng. Trong đó phòng dịch vụ - bán hàng có công suất tiếp đón tối đa đến 20 khách hàng, còn phòng chờ bảo dưỡng có thể cùng lúc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của 30 khách hàng. Bên cạnh những dịch vụ sửa chữa cơ bản, Suzuki Việt Long còn cung cấp dịch vụ
 
Suzuki Việt Long trang bị những thiết bị hiện đại, đồng bộ với các showroom hiện hữu của Suzuki nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng TP HCM cũng như các khu vực lân cận.
 
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Quang Khánh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Ôtô Việt Long cho biết, trong hơn 10 năm qua, showroom Việt Long hoạt động dưới vai trò đại lý chính thức của Chevrolet – một trong bốn thương hiệu con thuộc Tập đoàn GM (Mỹ). Mở đầu cho thập kỷ mới, doanh nghiệp quyết định bắt tay với tổng công ty Việt Nam Suzuki để chuyển đổi vận hành sang showroom Suzuki tiêu chuẩn 3S.
 
 
 
Ông Toshiyuki Takahara - Tổng giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao chứng nhận đại lý ủy quyền 3S cho Suzuki Việt Long.
 
"Việc trở thành đại lý thứ 5 của Suzuki tại Việt Nam là niềm vinh hạnh rất lớn cho chúng tôi, đặc biệt là khi năm 2020 trùng hợp thời điểm kỷ niệm 100 năm thành lập Suzuki Nhật Bản, 25 năm thành lập Suzuki Việt Nam, đồng thời là giai đoạn quan trọng khi Suzuki vừa ra mắt mẫu xe chiến lược XL7 tại Việt Nam", ông Quang Khánh nói. "Với kinh nghiệm vận hành đại lý Suzuki 2.500M2 tại quận 2 trước đó, tôi tin Việt Long sẽ vận hành tốt các dịch vụ bán hàng, trải nghiệm và hậu mãi cho các khách hàng yêu thích thương hiệu Suzuki".
 
Sự kiện còn đón tiếp ông Toshiyuki Takahara - Tổng giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki. Lãnh đạo doanh nghiệp Nhật Bản cho biết ông và giám đốc Nguyễn Quang Khánh có mối quan hệ đối tác thân thiết từ năm 2000. Đây là một trong những mối lương duyên kết nối cả hai và thiết lập nên đại lý ủy quyền chính thức thứ 5 của Suzuki tại TP HCM.
 
"Tôi kỳ vọng sự ra mắt của đại lý Việt Long sẽ mang đến cho các khách hàng thêm một địa điểm ủy quyền với chất lượng dịch vụ tốt để mỗi khách hàng đều trở thành người hâm mộ của Suzuki và tin dùng sản phẩm của thương hiệu lâu dài", ông Takahara cho biết.
 
Tại sự kiện, lãnh đạo hai công ty còn tiến hành trình làng mẫu xe Suzuki XL7 - SUV 7 chỗ mới mà thương hiệu Nhật vừa ra mắt tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Các khách hàng hào hứng được khám phá và trải nghiệm thiết kế và các tính năng công nghệ tích hợp trong XL7. Xe có giá niêm yết 589 triệu đồng.
 
Ông Nguyễn Quang Khánh đánh giá, dòng xe mới của Suzuki hội tụ hai yếu tố là tính năng và độ ổn định của những dòng xe thể thao SUV, trong khi vẫn phù hợp cho di chuyển đô thị, mức giá hợp lý như một mẫu MPV đa dụng.
 
 
 
Lãnh đạo hai công ty trình làng mẫu xe mới trước các khách mời tại sự kiện.
 
Mặc dù sử dụng chung khung gầm với Ertiga nhưng kích thước xe có phần nhỉnh hơn (4.450 x 1.775 1.710 cm), do đó XL7 lại mang vẻ ngoài thể thao và hầm hố. Chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên là 2.740 mm đem lại sự thoải mái cho khoang nội thất xe
 
Ngoại thất XL7 mới có phần đầu xe cá tính và bắt mắt. Lưới tản nhiệt lớn mạ chrome, điểm nhấn trang trí bằng hai đường crôm, tạo hình thanh kiếm Katana của người Nhật. Đèn chiếu sáng LED. Cụm đèn hậu LED hình chữ L, thiết kế tạo hiệu ứng ba chiều độc đáo. XL7 sử dụng bộ mâm hợp kim, kích thước 195/60R16, được thiết kế để phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam. Phần đèn hậu cũng sẽ được trang bị công nghệ LED với dải đèn định vị sang trọng và đẹp mắt. Một trong những tiện nghi mà chỉ có trên XL7 là phần giá nóc được trang bị đem lại sự cứng cáp thể thao cũng như sẽ tiện dụng khi có thể chở các đồ dùng mang theo khi cả gia đình đi chơi xa.
 
Nội thất xe có ghế bọc nỉ, hãng cung cấp thêm tùy chọn ghế da cho khách hàng. Ghế lái và ghế phụ có chức năng chỉnh độ cao, trượt, ngả, gối tựa đầu. Màn hình trung tâm người lái hiển thị dạng LCD, cung cấp thêm các thông tin như: trạng thái cửa, mức tiêu hao nhiên liệu, công suất động cơ, mô-men xoắn. Hệ thống giải trí có màn cảm ứng 10 inch, lớn nhất phân khúc kết hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto, tích hợp camera lùi. Tay lái hình chữ D có thể điều chỉnh để phù hợp với thể hình người lái, kết hợp chức năng đàm thoại rảnh tay tiện lợi.
 
Trang bị an toàn của XL7 cũng sẽ đem lại sự an tâm khi di chuyển với túi khi hàng ghế trước, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD...
 
Đây là dòng xe XL7 thế hệ thứ 3 được giới thiệu lần đầu vào tháng 2 tại thị trường Indonesia và chỉ ngay sau khi ra mắt 2 tháng chiếc xe này đã được bình chọn giải thưởng "Xe của năm" tại thị trường này.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng