+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Swace - bản sao xuất sắc của Toyota Corolla

Cập nhật: 08:40 17/09/2020
Từ nguyên mẫu Toyota Corolla Touring, hãng Suzuki đã cho ra đời một bản sao có thể nói là xuất sắc hơn cả bản chính, mang tên Swace.
 
 
Suzuki phải giảm lượng khí thải CO2 trung bình của hãng tại châu Âu để tránh bị phạt và cách nhanh nhất để đạt mục đích đó là bắt tay với Toyota.
 
Swace là mẫu xe thứ hai tại châu Âu của Suzuki được phát triển dựa trên Toyota, sau mẫu Suzuki Across đã ra mắt hồi tháng 7, phát triển dựa trên Toyota RAV4 PHEV.
 
Việc Suzuki chỉ chọn bản estate được cho là vì như thế sẽ lập chỗ trống tốt hơn cho danh mục sản phẩm tại châu Âu của hãng. Dù thế nào, Swace về cơ bản giống hệt Toyota Corolla Touring Sports, từ trong ra ngoài, ngoại trừ logo và thiết kế cản trước. Lưới tản nhiệt cũng là thiết kế đặc trưng của Suzuki, và có lẽ vì thế khiến Swace trông trẻ trung, thể thao hơn nguyên mẫu của Toyota.
 
Xe sử dụng hệ thống hybrid 120 mã lực tự sạc, truyền công suất tới bánh xe thông qua mô-tơ điện, động cơ đốt trong hoặc cả hai, tuỳ tình huống và địa hình. Riêng động cơ xăng 1.8L có công suất 97 mã lực, còn mô-tơ điện có công suất 53 kW (71 mã lực) sử dụng bộ pin 3,6 kWh. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 11,1 giây.
Quan trọng nhất, lượng khí thải CO2 được giới thiệu là chỉ ở mức 99 g/km theo tiêu chuẩn WLTP.
 
Suzuki sẽ bắt đầu bán mẫu Swace tại Châu Âu vào cuối năm nay. Xe sẽ được sản xuất cùng với Corolla tại nhà máy của Toyota ở Derbyshire, Anh. 
 
 
 
Mẫu xe này chỉ có bản hybrid và chỉ được bán tại châu Âu
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Dantri
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng