+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tesla khởi đầu xu hướng mới, trang bị màn hình siêu lớn cho người ngồi sau

Cập nhật: 14:40 05/12/2022
(Tổ Quốc) - Tesla đang chuẩn bị thực hiện cập nhật mang tính 'cách mạng' cho các dòng xe chủ lực cấp cao Model S và Model X.
 
Một hình ảnh được cho là rò rỉ từ Model S/Model X mới đã được đăng tải lên cộng đồng người dùng xe Tesla Romania bởi tài khoản có tên Vlad Ionut Coste. Dù nhanh chóng bị gỡ xuống, số ảnh này, nếu là sự thật, vẫn sẽ là nâng cấp cực kỳ chất lượng và hứa hẹn có thể làm đổi ý những ai vẫn ngần ngại chưa "chốt đơn" mua 2 dòng tên trên.
 
Cụ thể, màn hình giải trí mini cho hàng ghế sau trên 2 dòng xe này có vẻ sẽ được thay mới bằng màn hình lớn hơn đáng kể, đồng thời giao diện sử dụng lẫn thiết kế nhìn hiện đại hơn. Những bình luận xoay quanh hình ảnh trên (trước khi chúng bị gỡ) đều cho thấy độ phân giải màn có vẻ cũng đã được nâng cao dù yếu tố này không thực sự nhìn được rõ.
 
 
Màn hình mới trên xe Tesla có viền mỏng và kích thước tăng đáng kể so với màn cũ đặt cạnh - Ảnh: VLAD IONUT COSTE
 
Tesla không bình luận về thông tin trên, tuy nhiên thương hiệu Mỹ không giấu giếm việc họ đã và đang phát triển công nghệ cho phép hành khách hàng ghế sau kết nối trực tiếp tai nghe Bluetooth tới màn giải trí sau trong nhiều tháng qua. Có lẽ màn hình mới với phần cứng tân tiến hơn đi kèm sẽ giúp Tesla đạt được mục tiêu trên?
 
Ngoài Model S/X, dòng xe bán chạy nhất của Tesla là Model 3 cũng đang chờ bản nâng cấp lớn đơn giản hóa nội thất xe thêm nữa, cải tiến ngoại thất bớt nhàm chán và cập nhật công nghệ.
 
Bên cạnh đó, giám đốc thiết kế của họ cũng hé lộ khả năng một dòng tên mới chưa được biết đến của hãng đang tiến gần tới ngày ra mắt. Ngoài ra, cả bán tải Tesla Cybertruck và xe thể thao Roadster đều được cho là sẽ đi vào lắp ráp từ cuối 2023.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng