+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

THACO Auto lên tiếng vụ nhân viên bán hàng chiếm dụng tiền của khách hàng mua xe tải

Cập nhật: 18:34 24/11/2022
cTheo THACO Auto, có tới 10 khách hàng bị nhân viên tư vấn này lừa tiền trong gần 6 tháng.
 
Ngày 18/11, công ty TNHH MTV CKCD Bắc Bộ Trường Hải (công ty) ghi nhận trường hợp khách hàng đã nộp đủ số tiền mua xe nhưng không nhận được xe. Qua tìm hiểu, công ty phát hiện ra vụ việc, khách hàng đã chuyển tiền cho nhân viên tư vấn bán hàng Nguyễn Văn Phú thay vì chuyển khoản vào tài khoản công ty như trong hợp đồng.
 
 
 
Hiện vụ việc đã được trình báo lên cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc. Theo điều tra, trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 11/2022, có tới 10 người bị nhân viên bán hàng này lợi dụng lòng tin, cố tình yêu cầu chuyển khoản tiền mua xe vào tài khoản cá nhân.
 
Mẫu hợp đồng mua bán xe của công ty
 
Sau khi sự việc được trình báo, đối tượng đã bị cơ quan công an tạm giữ và mở rộng điều tra. Song song, công ty đã liên tục trao đổi với các khách hàng liên quan để tiếp nhận ý kiến, cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm pháp lý theo các điều khoản hợp đồng được ký kết giữa công ty và khách hàng.
 
Từ sự việc trên, ông Đàm Đình Thông, Phó TGĐ THACO Auto, phụ trách miền Bắc khuyến cáo: Để ngăn chặn việc tư vấn bán hàng lợi dụng lòng tin của khách hàng nhằm thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật như lừa đảo, chiếm đoạt tài sản… gây thiệt hại đến quyền lợi khách hàng và ảnh hưởng uy tín công ty, khách hàng tuyệt đối tuân thủ theo hợp đồng đã ký, không chuyển khoản đặt cọc, mua xe vào tài khoản ngân hàng cá nhân của TVBH hoặc bất kỳ nhân sự nào. Khách hàng chỉ chuyển khoản theo đúng số tài khoản ngân hàng của công ty đã ghi trên hợp đồng giao dịch.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng