+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thời cơ "chốt hạ" Isuzu All New D-MAX và SUV mu-X

Cập nhật: 07:25 29/11/2021
Kinh doanh trong thời đại "bình thường mới" cần phương tiện di chuyển an toàn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và đáp ứng đa mục tiêu - những phẩm chất hội tụ hoàn hảo ở dòng xe Isuzu All New D-MAX và SUV mu-X.
 
Với chương trình: "Đồng hành vượt khó: Sẻ chia cùng khách hàng – sẵn sàng vượt đại dịch" của hệ thống đại lý Isuzu Việt Nam mức hỗ trợ hấp dẫn lên đến 40 triệu đồng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe riêng vừa là phương tiện di chuyển an toàn, vừa hỗ trợ công việc kinh doanh.
 
 
Từ 15/09 đến 31/12/2021 khách hàng khi mua các dòng xe All New D-MAX và mu-X nhận được hỗ trợ lên đến 40 triệu đồng.
 
All New D-MAX - Thay đổi những định kiến
 
Sống chung với dịch Covid-19, xu hướng mua sắm xe hơi giai đoạn cận Tết Nhâm Dần 2022 cũng có nhiều biến chuyển ngoạn mục. Người dân ưu tiên đầu tư vào những phương tiện đáp ứng đồng thời nhiều nhu cầu, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ bền bỉ để sử dụng dài lâu. Từ đó, xe bán tải All New D-MAX và SUV mu-X của Isuzu là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng cân nhắc chọn lựa một chiếc xe vừa là trợ thủ đắc lực trong việc kinh doanh vừa là phương tiện di chuyển an toàn.
 
 
 
Là dòng xe đa nhiệm, All New D-MAX bắt mắt với vẻ ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ. Thiết kế ngoại thất thời thượng với tính ứng dụng cao, sử dụng khung gầm Isuzu Dynamic Drive Platform mới với độ cứng tăng 23% so với thế hệ trước. Cùng hệ thống treo sau loại 3 lá nhíp cải tiến, All New D-MAX cho cảm giác êm mượt khi di chuyển ở địa hình xấu hay khi chở nặng.
 
Di chuyển an toàn là một trong những yếu tố đắt giá nhất của dòng xe All New D-MAX. Xe được trang bị các tính năng an toàn hỗ trợ người lái như: Cảnh báo điểm mù; hệ thống 7 túi khí; cảnh báo thắt dây an toàn; cảnh báo va chạm phía sau; hệ thống phanh: phanh thông minh BOS, chống bó cứng phanh ABS; phân bổ lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; hệ thống cân bằng điện tử ESC; kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA; hỗ trợ xuống dốc HDC…
 
Chuẩn SUV - Isuzu mu-X
 
Isuzu mu-X là chiếc xe SUV thực dụng và là sự đầu tư thông minh cho khách hàng trong thời điểm cuối năm. Ngoại hình được thiết kế lịch lãm & tinh tế với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng sang trọng, cụm đèn trước Bi-LED Projector và 2 thanh baga mui chạy dài từ kính lái đến gần đuôi xe.
 
Với triết lý tối ưu & hiệu quả áp dụng trên tất cả các phiên bản, mu-X đem đến các giá trị điển hình về sự thoải mái, bền bỉ, tiết kiệm nhưng vẫn trau chuốt ngoại hình hiện đại & thể thao của một chiếc SUV.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng