+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Alphard 2024 bán tại Việt Nam tháng này: Giá dự kiến hơn 4,3 tỷ

Cập nhật: 18:30 04/11/2023
So với đời trước, Toyota Alphard mới được tinh chỉnh ngoại hình và quan trọng nhất vẫn là những thay đổi lớn ở bên trong, bao gồm cả trang bị tiện nghi và nền tảng khung gầm.
 
Mẫu minivan thường được gọi là "xe chủ tịch" Toyota Alphard 2024 đang được cả salon tư nhân và một số tư vấn bán hàng đại lý chính hãng thông báo sẽ giao xe ngay trong tháng 11 này. Theo thông tin từ người bán, trước mắt, mẫu xe này được bán với bản máy xăng. Đến đầu năm 2024, bản hybrid sẽ tiếp tục được nhập về. Giá dự kiến của mẫu mới là hơn 4,3 tỷ đồng tương đương mẫu hiện hành.
 
Trước đó, hồi tháng 8/2023, hình ảnh một lô Alphard thế hệ mới ở ngoài cảng Hải Phòng bị rò rỉ. Trong đó có 5 chiếc Alphard 2024 đều mang màu sơn đen.
 
 
Toyota Alphard 2024 được nhập khẩu về Campuchia cách đây khoảng 2 tháng và đến nay sẽ tiếp tục có mặt tại Việt Nam
 
Theo hình ảnh rò rỉ sớm trước đó, phiên bản Toyota Alphard 2024 về Việt Nam có ngoại hình khá giống bản đang bán tại Campuchia với bộ mâm phối 2 tông màu đen bạc. So với thế hệ cũ, Alphard mới được thiết kế lại phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng LED mảnh và trông hiện đại hơn với xi-nhan được lồng ghép vào lưới tản nhiệt. Đèn hậu LED đổi sang phong cách 3D. Kiểu dáng tổng thể của xe vẫn giữ nguyên.
 
Alphard 2024 đã được gia tăng kích thước. Chiều dài xe lên tới 5.010 mm. Chiều rộng xe là 1.850 mm. Quan trọng hơn là xe đổi sang dùng khung gầm TNGA-K mới, được Toyota cho biết là tăng khả năng chống ồn và rung.
 
Nội thất xe được thiết kế để tối ưu thêm không gian, đặc biệt là hàng ghế sau - nơi thường được chủ xe sử dụng nhiều nhất. Để có được không gian rộng rãi hơn, Toyota đã cho tinh chỉnh vị trí lái và làm mỏng bớt các ốp quanh cửa cũng như hàng ghế thứ 3. Phiên bản được nhập về Việt Nam lần này sẽ có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi.
 
Một số cải tiến khác trong nội thất cũng chủ yếu phục vụ hàng ghế cho VIP như hệ thống đèn, nút điều khiển và hốc gió điều hòa từng được đặt 2 bên trần xe giờ được kéo hết vào giữa trần, cửa có khả năng thu/kéo để giúp người dùng dễ ra vào, cửa sổ trời toàn cảnh, che nắng cửa sổ... Ghế ngồi kiểu thương gia ở hàng 2 cũng được thiết kế lại để mang trải nghiệm thoải mái hơn.
 
Khoang cabin Alphard mới trông hiện đại hơn với màn hình điện tử sau vô-lăng, màn hình 14 inch đặt nổi tương tự trên mẫu xe anh em là LM của Lexus.
 
Nội thất xe được cải tiến với trang bị có thể so sánh tiệm cận Lexus
 
Tại Thái Lan, bản tiêu chuẩn dùng động cơ 2.5L xăng, công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 235 Nm. Nếu đúng như người bán thông báo, Alphard bản hybrid 2.5L sẽ về Việt Nam năm sau. Bản này có công suất 250 mã lực, hộp số e-CVT. Pin của xe là loại Ni-MH. Hệ dẫn động 4 bánh.
 
Toyota Alphard không có đối thủ cùng phân khúc tại Việt Nam với giá bán lên tới hơn 4,3 tỷ đồng. Hầu hết minivan có giá trong khoảng 1 tỷ đồng như Kia Carnival hay Hyundai Custin. Sắp tới đây, Volkswagen Viloran sẽ ra mắt Việt Nam với giá dự kiến khoảng 2 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng