+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Camry hybrid chậm chạp nhưng có điểm cộng lớn khi kiểm tra đánh lái

Cập nhật: 22:18 02/11/2022
Phiên bản Hybrid của Toyota Camry làm đúng như những gì kỳ vọng trong bài thử đánh lái.
 
Toyota Camry là dòng tên thuộc diện quan trọng bậc nhất của thương hiệu chủ quản về doanh số. Tại châu Âu, đây vẫn là cái tên gồng gánh phân khúc sedan khi là chủ lực lớn nhất đội hình này sau khi thế chỗ Avensis vài năm về trước.
 
 
 
Từ trước tới nay, Toyota Camry được biết đến là một mẫu xe ổn định, tiện nghi nhưng chưa bao giờ mang lại trải nghiệm lái năng động, thể thao (ngược lại còn có phần nhàm chán). Phiên bản Hybrid của chiếc sedan là cấu hình mặc định tại châu Âu kết hợp động cơ 2.5L xăng chạy chu kỳ Atkinson với hệ thống bổ trợ điện hóa cho công suất 215 mã lực, mô-men xoắn 221 Nm, cũng không là ngoại lệ.
 
Trong bài thử đánh lái được kênh YouTube km77.com chuyên thực hiện suốt thời gian qua, Toyota Camry Hybrid cho thấy sự ổn định khi đánh lái rất tốt. Tuy vậy, xe không thể liên tục đánh lái mà không cán qua cột mốc ở tốc độ “tiêu chuẩn” thường thấy là 77 km/h vì hệ thống cân bằng điện tử được kích hoạt có vẻ khá trễ.
 
Chiếc sedan Toyota chỉ có thể hoàn thành bài thử ở tốc độ 73 km/h - một ngưỡng chấp nhận được xét tới trọng lượng và kích thước Camry. Km77.com cũng khẳng định chiếc sedan mang lại cảm giác tiện nghi và an toàn xuyên suốt bài thử ở tốc độ này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng