+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota sẽ ra mắt 31 mẫu xe trong ba năm tới

Cập nhật: 08:54 10/12/2019
Hãng xe Nhật sẽ giới thiệu một số mẫu xe hoàn toàn mới cũng như bản nâng cấp của xe con, crossover và bán tải.
 
Thông báo này được Bob Carter, phó chủ tịch bán hàng của Toyota Bắc Mỹ nói tại tiệc nghỉ lễ hàng năm ở Detroit, đầu tháng 12. Với tốc độ khoảng 10 sản phẩm mới mỗi năm, Toyota sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. 
 
31 mẫu xe này chắc chắn sẽ gồm một số cái tên như phiên bản dẫn động bốn bánh của Avalon và Camry, bản plug-in hybrid của RAV4 Prime, bản thiết kế lại của Highlander và chiếc Lexus LC convertible. Bên cạnh đó, ở phân khúc bán tải có thể là bản nâng cấp của Tacoma và Tundra. Carter từ chối đưa ra bình luận cụ thể về những mẫu xe này.
 
 
 
Camry bản dẫn động 4 bánh sẽ xuất hiện trong năm tới. Ảnh: Toyota
 
Trong tương lai gần, Carter cho biết trong năm tới, hãng sẽ ra mắt 10 sản phẩm mới, gồm cả bản nâng cấp, sản phẩm phái sinh hay những mẫu tên chưa có trong danh mục sản phẩm hiện tại. 
 
Tính đến tháng 11, Toyota và Lexus bán được hơn 2,1 triệu xe tại Mỹ, giảm nhẹ 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy vậy, Carter vẫn cho rằng 2019 là một năm bán hàng tuyệt vời, bởi ban đầu ngành dự đoán chỉ khoảng 16,7 triệu xe sẽ bán ra trong năm. Hiện đầu tháng 12, thị trường ôtô Mỹ đã chạm mốc 17 triệu xe, và là năm thứ năm liên tiếp đạt con số này. 
 
Carter cho biết năm nay kinh tế Mỹ khá tốt, lương thưởng, tỷ lệ thất nghiệp, niềm tin của người tiêu dùng đều ổn định. Vị này cho biết dự đoán của toàn ngành năm 2020 sẽ khó khăn hơn đôi chút, giảm khoảng 300.000 xe so với năm nay. 
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng