+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Sequoia 2023 lăn bánh trên đường phố Việt Nam: To hơn Land Cruiser

Cập nhật: 20:58 25/12/2023
Mẫu xe Toyota Sequoia đời mới đang được doanh nghiệp tư nhân chào nhập khẩu về nước thì đã có chiếc lăn bánh trên đường.
 
Một chiếc Toyota Sequoia thế hệ mới đã được bắt gặp trên đường phố Hà Nội. Tuy nhiên, chiếc xe này thực chất đeo biển số Lào. Vì vậy, chiếc SUV chỉ thuộc diện tạm nhập và sẽ tái xuất về Lào sau khi giấy liên vận hết hạn.
 
Toyota Sequoia TRD Pro bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội. Ảnh: TuẤn ANh
 
Toyota Sequoia thuộc phân khúc SUV full-size phổ thông, được bán ở Mỹ với 5 phiên bản, giá bán dao động từ 60.875 USD đến 78.710 USD.
 
Hồi đầu tháng 12, giới cộng tác viên bán hàng của đại lý tư nhân chào bán Toyota Sequoia với giá từ 7-7,2 tỷ đồng. Xe nhập khẩu từ Mỹ và sẵn một 1 xe giao trước Tết Nguyên đán. Với giá bán kể trên, tại Việt Nam, Toyota Sequoia tiệm cận Lexus LX 600 (giá từ 8,5 tỷ đồng) và cao hơn các mẫu SUV full-size hạng sang như Mercedes-Benz GLS (5,249 tỷ đồng), BMW X7 (từ 5,149 tỷ đồng).
 
Chiếc Toyota Sequoia bắt gặp tại Hà Nội thuộc phiên bản thể thao TRD Pro dựa vào các chi tiết như ống xả kép ở cản sau, dòng chữ tên xe ở đuôi và tay nắp mở cốp sơn đen tương phản với lớp sơn trắng. TRD Pro là phiên bản đắt nhất của mẫu xe này.
 
Phiên bản này còn có một số điểm nhấn bao gồm bộ mâm 18 inch và lốp xe nhắm tới trải nghiệm offroad, ốp đen cùng logo "TRD Pro" trên nắp capo, thanh LED trợ sáng ở lưới tản nhiệt, loại bỏ phần ốp bảo vệ ở gầm cản trước giúp cải thiện góc tới của xe khi đi địa hình.
 
Ảnh tham khảo ngoại thất Sequoia bản thể thao ở Mỹ trông khá hầm hố
 
Toyota Sequoia sở hữu kích thước lần lượt 5.286 x 2.022 x 1.974 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở 3.099 mm, tức dài hơn 321 mm, rộng hơn 42 mm, cao hơn 29 mm và chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 249 mm so với Toyota Land Cruiser LC 300 đang bán tại Việt Nam. Khung gầm của Sequoia cùng loại với Tundra, Land Cruiser và Lexus LX.
 
Thiết kế đầu xe Toyota Sequoia tương tự như "người anh em" Tundra, với lưới tản nhiệt kích thước lớn và đèn pha hình chữ T. Cột A, cột B và cột C sơn đen. Phía sau là cặp đèn hậu nằm ngang cùng dòng chữ Sequoia cỡ lớn.
 
Nội thất nổi bật với màn hình giải trí trung tâm kích thước 14 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình HUD 10 inch. Những công nghệ như ghế chỉnh điện, sưởi và làm mát ghế, nhớ vị trí ghế đều là trang bị tiêu chuẩn. Xe có 3 hàng ghế. Trong đó, hàng ghế thứ 2 dạng thương gia.
 
Hiện nay Toyota Sequoia chỉ có duy nhất loại công nghệ hybrid có tên i-Force Max, gồm máy xăng V6 3.4L tăng áp kép và một động cơ điện, cho công suất 437 mã lực và mô-men xoắn 790 Nm. Hộp số tự động 10 cấp, tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh. Sequoia có sức kéo lên đến gần 4,1 tấn. Hệ thống treo của bản TRD Pro đến từ thương hiệu FOX và có sẵn bộ khóa vi sai.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng