+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Việt Nam triệu hồi Innova và Fortuner vì lỏng bu-lông

Cập nhật: 10:17 05/08/2020
Tổng cộng 721 xe Innova và Fortuner lắp ráp trong nước trong nửa đầu năm nay sẽ được siết chặt bu-lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô.
 
Chương trình triệu hồi được thực hiện từ ngày 3/8 tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Cụ thể, 183 xe Innova sản xuất 21/1-11/5 và 538 xe Fortuner sản xuất 21/1-19/5.
 
Các xe trong diện triệu hồi đều trang bị hộp số tự động, trong đó đĩa dẫn động được bắt vào biến mô bằng 6 bu-lông. Do sai sót trong quá trình lắp ráp, các bu-lông này có thể không được siết đủ lực tiêu chuẩn, nguy cơ bị lỏng ra khi xe vận hành, Toyota cho biết.
 
Bu-lông bị rơ lỏng sẽ xuất hiện tiếng ồn bất thường trong khoang động cơ khi người lái đạp phanh, hoặc khi chuyển số từ P sang D hoặc R. Trong trường hợp đặc biệt, xe không thể di chuyển.
 
Toyota sẽ kiểm tra và siết chặt bu-lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô cho xe trong diện ảnh hưởng. Thời gian thực hiện dự kiến 20-30 phút.
 
Các chủ xe sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ đại lý Toyota. Khách hàng cũng có thể chủ động liên hệ với đại lý để đặt lịch hẹn.
 
Hiện Innova bán tại Việt Nam đều là xe lắp ráp, gồm 4 phiên bản và giá bán 771-971 triệu đồng. Fortuner gồm cả lắp ráp và nhập khẩu, tổng cộng 6 phiên bản với mức giá 1.033-1.354 triệu đồng.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng