+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Wigo 2020 về kho đại lý, chờ ngày ra mắt

Cập nhật: 09:03 18/07/2020
Nhiều tin đồn đoán rằng, Toyota Wigo sẽ ra mắt trong tháng 7 này sau loạt hình về kho đại lý.
 
Theo nhiều tư vấn bán hàng trên các hội nhóm thì mẫu xe cỡ nhỏ này sẽ được ra mắt vào khoảng giữa cuối tuần này. Phiên bản mới này chủ yếu thay đổi nhỏ ở phần ngoại hình và thêm những nâng cấp option để tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.
 
 
 
Thiết kế bên ngoài được tinh chỉnh lại với cụm đèn pha, đèn mới có chút thay đổi, lưới tản nhiệt lớn cùng bộ cản trước có phần hầm hố hơn đi cùng bộ mâm đa nan kiểu mới.
 
 
 
Dự kiến xe sẽ có cấu hình xe không có nhiều thay đổi vẫn có hai phiên bản số sàn và số tự động, các thông số động cơ vận giữ nguyên.
 
 
 
Phần nội thât, phiên bản số sàn và số tự động vẫn là vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm, đồng hồ cơ, ghế bọc nỉ như trước nhưng sẽ có thêm màn hình cảm ứng, điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm cùng với cần số được thay đổi lại nhìn gọn gàng hơn.
 
 
 
Hiện tại mức giá bán vẫn là bí ẩn, nhiều tư vấn chào bán hứa hẹn có mức giá hấp dẫn hơn so với bản cũ khoảng từ 350 đến 400 triệu đồng. Tuy nhiên vì là xe nhập khẩu nên sẽ không được hưởng kích cầu từ thuế phí trước bạ.
 
 
 
Mặc dù mang thương hiệu Toyota nhưng Wigo lại không có doanh số vượt trội, trong tháng 6 vừa rồi chỉ có 149 xe được bán ra thấp hơn cả Honda Brio và chỉ cao hơn mẫu xe Suzuki Celerio.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng