+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Wigo 2020 - thêm tiện nghi, giảm giá 21 triệu

Cập nhật: 09:26 17/07/2020
Wigo thêm khởi động nút bấm, camera lùi, gương chỉnh điện, bảng điều khiển điều hòa điện tử với mức giá cho bản AT là 384 triệu đồng.
 
Hãng xe Nhật giới thiệu Wigo 2020 với những thay đổi theo hướng hữu ích và tiện nghi hơn cho người dùng. Toyota Việt Nam kỳ vọng những thay đổi sẽ giúp tăng vị thế của Wigo trong phân khúc hatchback A còn nhiều dư địa.
 
Ở phần đầu xe Wigo bản mới, đèn pha và cản trước đều điều chỉnh theo hướng sắc nét về thiết kế. Đèn pha cá tính, trong khi lưới tản nhiệt khỏe khoắn, đèn sương mù dạng giọt nước thay bằng tam giác trông khỏe hơn hẳn. Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng được sửa đường nét tương tự như đèn pha. Bộ la-zăng đa chấu tạo hình thể thao hơn.
 
 
 
 
 
 
 
 
Toyota Wigo 2020.
 
 
 
 
Những thay đổi bên trong xe tỏ ra thiết thực. Ở bản trước, Wigo vẫn dùng chìa khóa cơ, gương chỉnh tay thì nay đã chuyển thành khởi động nút bấm, gương chỉnh điện, bảng điều khiển điều hòa điện tử sử dụng nút bấm tiện lợi thay vì núm xoay . Hệ thống giải trí nâng cấp từ đầu CD lên DVD.
 
Ở trang bị an toàn, xe có thêm camera lùi, tính năng hữu ích cho tài xế mới, đối tượng khách hàng chính của Wigo. Công nghệ phanh ngoài chống bó cứng ABS nay có thêm phân phối lực phanh điện tử EBD, vừa đủ cho một mẫu xe cỡ A. Bên cạnh đó, Wigo đạt được 4 sao an toàn của ASEAN NCAP.
 
Động cơ Wigo không đổi, vẫn là loại 1,2 lít 4 xi-lanh, cho công suất 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 107 Nm, tương đương thông số các đối thủ. Hộp số có hai tuỳ chọn, số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.
 
Với những nâng cấp thực dụng, Wigo 2020 có giá 352 triệu cho bản MT và 384 triệu bản AT, như vậy MT tăng 7 triệu, AT giảm 21 triệu. Mức giá này rẻ hơn các đối thủ. Hyundai i10 1.2AT giá 402 triệu, VinFast Fadil còn cao hơn nữa.
 
Wigo ra mắt tại Việt Nam từ tháng 9/2018, tham gia vào phân khúc sôi động bậc nhất thị trường, nơi đã đánh dấu sự thành công của xe Hàn như i10 Morning, trong khi các mẫu xe Nhật lép vế. Wigo đã có những lần vượt doanh số i10, tuy vậy tổng doanh số hàng năm vẫn dành vị trí số một cho mẫu xe của Hyundai.
 
Hết 2019, Wigo bán gần 7.000 xe, bám sát Kia Morning với 9.300 xe. Tất nhiên, vị trí số một vẫn dành cho i10 với 18.000 chiếc. So với các mẫu xe gốc Nhật như Honda Brio hay Suzuki Celerio, Wigo bán tốt hơn cả.
 
Wigo cũng giống như các mẫu xe khác của Toyota, tập trung vào khách ưu tiên công năng, bền bỉ, ít hỏng vặt và không quá quan tâm tới các yếu tố thời trang, bóng bẩy. Với những nâng cấp lần này, cùng lợi thế về hệ thống dịch vụ rộng, sẵn phụ tùng, mẫu xe cỡ A sẽ có thêm cơ sở để mở rộng tập khách hàng, đặc biệt là khách mua xe lần đầu hay khách nữ với nhu cầu sử dụng cơ bản đi lại hàng ngày, đón con, mua sắm, đi chơi cuối tuần.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng