+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Yaris thêm phiên bản mới ở Việt Nam

Cập nhật: 10:15 11/07/2012

Sau mẫu xe thể thao hai cửa 86, Toyota tiếp tục mang đến cho thị trường Việt Nam một lựa chọn hướng đến khách hàng trẻ và phong cách, đó là phiên bản RS của mẫu Toyota Yaris nhập khẩu nguyên chiếc.

 

Yaris RS sở hữu nhiều đường nét góc cạnh, phong cách hơn.

 

Toyota Yaris RS sẽ chính thức được Toyota Việt Nam phân phối trên toàn quốc từ ngày 8/8 tới với giá bán 696 triệu đồng. Xe sẽ được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ thành đạt, năng động và cá tính. Với sự xuất hiện của Yaris RS, Toyota Việt Nam kỳ vọng dòng xe Yaris sẽ đạt doanh số bán 90 chiếc mỗi tháng, trở thành một trong những dòng xe hatchback bán chạy nhất trên thị trường.

Toyota Yaris RS mới có diện mạo bên ngoài sắc sảo, góc cạnh và khỏe khoắn hơn. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong mới hầm hố và cá tính. Cản trước vuông vắn góc cạnh, đậm chất thể thao với khu vực đèn sương mù mở rộng và vuốt lên cao. Cản sau trọng lượng nhẹ tích hợp đèn phản quang cỡ lớn cá tính.

Cùng với việc đèn hậu được làm mới với các cụm đèn LED tròn hiện đại và nổi bật, Yaris RS được trang bị thêm cánh hướng gió, tạo điểm nhấn ấn tượng ở đuôi xe. Thêm vào đó, tính thể thao của Yaris RS được thể hiện rõ nét ở chụp ống xả mạ chrome và mâm xe TRD 15 inch thiết kế mới, 5 chấu kép với màu sơn 2 tông màu tương phản, tạo điểm nhấn mạnh mẽ ở phần thân xe.

 

 

Nội thất của Yaris được thiết kế khéo léo và tinh tế, mang tới cảm hứng và sự tiện dụng cao nhất cho người dùng. Không gian bên trong cabin rộng rãi, đối lập với bề ngoài nhỏ gọn. Yaris RS mới nổi bật với chất liệu ghế da, đục lỗ, viền chỉ đỏ sang trọng, đồng bộ với tay lái 3 chấu và cần số bọc da, tạo ấn tượng thể thao, khỏe khoắn, phù hợp với thiết kế ngoại thất.

Ghế lái của Yaris RS điều chỉnh được độ cao, tay lái được tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh. Bảng đồng hồ lớn được đặt ở trung tâm bảng táp lô, mọi thông số vận hành được hiển thị rõ ràng và mạch lạc. Hệ thống âm thanh 4 loa với đầu CD có khả năng đọc các định dạng MP3 và WMA, được tích hợp bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP. Toyota Yaris RS còn được trang bị camera lùi với màn hình hiển thị tích hợp trên gương chiếu hậu trong xe.

Toyota Yaris RS được trang bị động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van trục cam kép DOHC cùng với hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i, cho công suất tối đa 107 mã lực. Hộp số tự động 4 cấp với trang bị cần điều khiển chế độ lên dốc và xuống dốc cho phép người lái lựa chọn tỷ số truyền tối ưu trong mọi tình huống. Xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 4,3 lít/100 km trong điều kiện đường thử tiêu chuẩn.

 

 Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

 

Các tính năng an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cấu trúc thân xe GOA với khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống khóa cửa từ xa và hệ thống chống trộm.

Toyota Yaris RS 1.5 AT được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 4 lựa chọn về màu sắc, bao gồm màu bạc, xám bạc, đỏ và trắng. Bên cạnh phiên bản RS mới, Toyota Việt Nam vẫn tiếp tục phân phối phiên bản thường Yaris E với mức giá 658 triệu đồng.

Theo Infonet.vn

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng