+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trải nghiệm Ford Fiesta EcoBoost vừa xuất xưởng ở Việt Nam

Cập nhật: 08:18 20/12/2013

Dòng xe nhỏ Fiesta EcoBoost được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu bên cạnh hàng loạt công nghệ như nhận lệnh bằng giọng nói, khởi động không cần chìa khóa.

Sau buổi lễ xuất xưởng tại nhà máy ở Hải Dương ngày 17/12, hai ngày sau (19/12), những khách hàng đầu tiên ở Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm mẫu xe nhỏ Ford Fiesta EcoBoost với cung đường khoảng 70 km từ trung tâm thành phố Hà Nội đến Đại Lải (Vĩnh Phúc).

 

Ford Fiesta EcoBoost 1.0 lít màu xanh.

 

Ba chiếc Fiesta hoàn toàn mới để khách hàng lái thử và cảm nhận bao gồm bộ đôi Fiesta được trang bị động cơ EcoBoost 1.0 lít và chiếc Fiesta với động cơ Duratec 1,5 lít Ti-VCT.

Hai chiếc Ford Fiesta EcoBoost 1.0 lít màu xanh dương và màu cam có thiết kế nhỏ gọn, thể thao, phù hợp khi di chuyển không chỉ trên đường nội đô đông đúc mà còn khá lướt trên đường thẳng, ít phương tiện. Trong khi đó, chiếc Fiesta với động cơ Durarec 1,5 lít, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 112 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.400 vòng/phút, thiết kế dài hơn nhưng vẫn đậm chất thể thao.

 

Ford Fiesta EcoBoost 1.0 lít màu cam.

 

Ngoài động cơ tiết kiệm nhiên liệu, các công nghệ và tính năng trên dòng Fiesta mới cũng thu hút những khách hàng đầu tiên cầm lái mẫu xe này. Đầu tiên, nút bấm khởi động và tắt máy thay cho chìa khóa cơ. Công nghệ thông minh mở cửa không cần chìa khóa Smart Keyless Entry. Hệ thống khởi hành ngang dốc, chế độ lái thể thao.

Đáng kể nhất là hệ thống kết nối Ford SYNC - nhận lệnh bằng giọng nói (mới chỉ hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Pháp). Với tính năng này, người lái có thể tập trung quan sát, hai tay giữ vô-lăng nhưng vẫn có thể mở các file nhạc, chuyển bài thông qua cổng USB hoặc nhận cuộc gọi, tin nhắn thông qua kết nối Bluetooth.

 

Fiesta EcoBoost mới có độ cách âm tốt khi vận hành.

 

Dòng Fiesta còn được trang bị các tính năng an toàn như túi khí cho người lái và hành khách phía trước ở phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản Sport+, Titanium, Sport có đến 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống trợ lực lái điện, phanh ABS.

Ford Fiesta EcoBoost 1.0L Fox Sport AT 5 cửa có giá bán 659 triệu đồng. Fiesta Trend 1.5L MT 4 cửa giá 549 triệu đồng. Fiesta Trend 1.5L AT 5 cửa giá 579 triệu đồng và Fiesta 1.5 L Sport AT 5 cửa, Titanium AT 4 cửa giá 612 triệu đồng.

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng