+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019: Trang mới cho sự phát triển của Audi tại Việt Nam

Cập nhật: 08:19 25/10/2019
Sau khoảng thời gian tương đối trầm lắng với lợi thế nhất định trước các đối thủ, nhờ những mẫu xe thông quan sớm (phục vụ sự kiện APEC), lách qua khe cửa hẹp trước khi các cơ quan quản lí siết chặt việc kinh doanh nhập khẩu, Audi Việt Nam tự tin bước vào Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019 với số lượng các mẫu xe mới ra mắt cùng lúc nhiều nhất từ trước đến nay.
 
 
 
Đại diện Audi Việt Nam cho biết, tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019 (VMS) này, hãng sẽ cùng lúc ra mắt đồng thời 6 mẫu xe mới bao gồm các mẫu A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8. Đây đều là các mẫu xe này đã đạt mức xếp hạng cao nhất tại các kỳ kiểm tra an toàn khắt khe bậc nhất của EuroNCAP.
 
Ngoài ra, đây cũng là dịp lần đầu tiên hãng xe sang nước Đức giới thiệu rộng rãi mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên trong lịch sử của mình tới người tiêu dùng Việt Nam - mẫu SUV mang tên Audi e-tron.
 
 
 
Với những mẫu xe này, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có dịp tận mắt chứng kiến các công nghệ nổi bật, mới nhất mà Audi đã nghiên cứu phát triển, gồm đèn LED ma trận phía trước, hệ thống màn hình cảm ứng MMI với phản hồi xúc giác bên trong, hệ thống âm thanh đẳng cấp (âm thanh 3D của Bang & Olufsen) đảm bảo làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.
 
Đáng quan tâm, ẩn chứa trong “trái tim” của những mẫu xe này còn gây bất ngờ với những công nghệ mà nền công nghiệp ôtô thế giới đang vươn tới - nền Công nghiệp Xanh bảo vệ môi trường và hướng tới những nguồn nhiên liệu thay thế nhiên liệu hoá thạch gây nhiều ô nhiễm.
 
 
 
Cùng với mẫu SUV điện đầu tiên Audi e-tron, các mẫu Audi A6, A7 Sportback, A8L và Q8 ra mắt tại VMS 2019 đều được trang bị hệ thống mild-hybrid 48V với khả năng ngắt động cơ đốt trong, sử dụng nguồn năng lượng điện thu hồi trong quá trình lái xe. Thậm chí, hệ thống này còn có khả năng ngắt động cơ trong khoảng thời gian 40 giây (trong khoảng tốc độ từ 55-160 km/h) để vận hành hoàn toàn “không khói”.
 
Cũng trong triển lãm lần này, ông Trần Tấn Trung - Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam hé lộ: không chỉ với số lượng xe mới xuất hiện (cùng lúc) nhiều nhất lịch sử, chúng tôi hy vọng với những nỗ lực chạy đua với thời gian, các mẫu xe mới này sẽ sớm tới tay khách hàng Việt Nam ngay trong quý I/2020 tới đây.
 
 
 
Đứng vị trí trung tâm trong gian hàng của Audi trong triển lãm năm nay, chiếc Audi Q3 thế hệ thứ hai thu hút sự tập trung của người xem nhiều nhất khi mà chiếc xe này có thiết kế thực sự khác biệt so với thế hệ trước.
 
Với chiều dài cơ sở tăng thêm 77 mm đạt 2.680 mm, Audi Q3 thế hệ mới lớn hơn so với người tiền nhiệm của mình, với chiều dài lên tới 4.484 mm (tăng 96 mm), chiều rộng 1.849 mm (tăng 18 mm)… giúp làm tăng thêm khoảng không gian trong khoang lái, tạo thêm sự thoải mái cho người sử dụng.
 
Audi Q3 tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 7 cấp S-Tronic và hệ thống dẫn động cầu trước, cho công suất 150 mã lực và momen xoắn cực đại 250 Nm ở dải vòng tua máy khá rộng: 1.500 - 3.500 vòng/phút. Trang bị này giúp Audi Q3 mới có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h mất 9,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 207 km/h. Audi cho biết, mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu khá khiêm tốn: 5,7 - 5,9 l/100km (ở chế độ kết hợp), với lượng khí thải CO2 chỉ 130 - 134 gram/km (tiêu chuẩn Euro 5).
 
Một số trang bị đáng quan tâm trên mẫu Audi Q3 thế hệ thứ 2 tại Việt Nam bao gồm: nội thất da cao cấp, bảng đồng hồ là màn hình 10,25 inch hỗ trợ người lái, một màn hình cảm ứng MMI 8,8-inch hỗ trợ cho hệ thống dẫn đường Navigation cũng như hệ thống giải trí (tương thích với cả Apple Car Play lẫn Android Audi…
 
Các trang bị an toàn cao cấp của Audi Q3 2020 bao gồm: tính năng lựa chọn chế độ lái, hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống hỗ trợ chuyển làn, camera 360o, hệ thống hỗ trợ đỗ xe…
 
Giới thiệu thế hệ thứ 2 của chiếc Q3 lần này, Audi Việt Nam lựa chọn trưng bày mẫu Q3 45 TFSI quattro (sử dụng động cơ 2.0 TFSI) đi kèm một số trang bị đáng quan tâm như sưởi ghế hàng ghế trước, hệ thống treo với kiểm soát giảm xóc, hỗ trợ tiền cảnh báo va chạm, hỗ trợ chuyển làn và hệ thống giữ làn, nội thất S line với các chi tiết Amber Brown Alcantara và nhôm, ốp nhôm mờ, ghế ngồi kết hợp da Nappa...
 
Một số hình ảnh mẫu Audi Q3 45 TFSI quattro tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng