+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VF Wild có ngay đối thủ tại sự kiện sắp ra mắt

Cập nhật: 17:59 20/03/2024
Cả bản thuần điện và bản hybrid bổ trợ đã được hé lộ từ trước của Isuzu D-Max đều sẽ chào sân tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2024.
 
Isuzu đã chính thức nhá hàng phiên bản thuần điện Isuzu D-Max EV Concept để chuẩn bị cho lễ ra mắt tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2024 (BIMS 2024), cùng nơi ra mắt của đối thủ VinFast VF Wild trong Đông Nam Á. Một số thông số tham khảo ban đầu của mẫu bán tải điện cũng đã được công bố.
 
Theo phía thương hiệu Nhật, Isuzu D-Max EV Concept sử dụng dẫn động 2 cầu toàn thời gian tạo thành tư mô-tơ đơn. Tổng công suất hệ thống là 177 mã lực, mô-men xoắn tổng 325 Nm. Thông số mô-tơ trước là 54 mã lực/108 Nm còn mô-tơ sau là 120 mã lực/217 Nm.
 
Isuzu D-Max EV Concept hiện đã xuất hiện công khai tại khuôn viên triển lãm BIMS 2024. Ảnh: Drive
 
Tốc độ tối đa mẫu bán tải ý tưởng đạt được là 130 km/h. Khả năng kéo tối đa 3,5 tấn, tải trọng tối đa 1 tấn. Pin lithium-ion có dung lượng 66,9 kWh do Isuzu tự phát triển và sản xuất cho tầm vận hành tạm thời chưa xác định.
 
Phiên bản thành phẩm của Isuzu D-Max EV Concept sẽ đi vào sản xuất từ 2025.
 
 
Bản hybrid của Isuzu D-Max cũng đã xuất hiện sớm tại gian trưng bày hãng ở BIMS 2024 với thiết kế, khá ngạc nhiên, bám sát bản thuần điện thay vì cải tiến từ bản chạy động cơ thường. Ảnh: Drive
 
Tại BIMS 2024, phiên bản hybrid bổ trợ của Isuzu D-Max có tên Hi-Lander MHEV cũng sẽ được mang tới chào hàng người dùng khu vực. Phiên bản này kết hợp động cơ 1.9L diesel 4 xy-lanh tăng áp với hệ thống điện hóa bổ trợ để giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải khoảng 10%.
 
Do chỉ sử dụng công nghệ hybrid bổ trợ, Isuzu D-Max Hi-Lander MHEV không có khả năng vận hành thuần điện tạm thời.
 
Theo Isuzu, bản Isuzu D-Max Hi-Lander MHEV có được đi vào sản xuất hay không phụ thuộc hoàn toàn vào phản hồi người dùng tại triển lãm trở về sau.
 
Isuzu D-Max hiện là bán tải bán chạy nhất tại Thái Lan, mặc dù thường xuyên lọt danh sách bán ít nhất Việt Nam. Do đó, đây chính là đối thủ "khó nhằn" nhất của VinFast VF Wild trong sự kiện BIMS 2024.
 
Bangkok International Motor Show 2024 diễn ra trong 12 ngày từ 27/3 đến 7/4/2024 trong khuôn viên rộng 76.000 m2 tại Impact Challenger (Hall 1–3) và Impact Forum Hall 4, Bangkok, Thái Lan. Số tiền đầu tư cho triển lãm là hơn 300 triệu baht (hơn 207 tỷ đồng). Với 49 thương hiệu ô tô và xe máy hàng đầu quan tâm tham dự cùng 20 xe mới ra mắt, đây là sự kiện xe có quy mô thuộc diện lớn nhất Đông Nam Á trong giai đoạn đầu năm nay.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng