+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast đổi nhận diện thương hiệu, chính thức dừng nhập khẩu các mẫu xe Chevrolet

Cập nhật: 14:19 04/01/2022
Thương hiệu ô tô Việt Nam đang có kế hoạch đổi nhận diện thương hiệu, tập trung vào dòng xe xanh, ngoài ra VinFast cũng chính thức dừng nhập khẩu các mẫu xe Chevrolet.
 
Đã có thêm hai đại lý đầu tiên của VinFast tại Hà Nội và tại Vũng Tàu đã chính thức có nhận diện thương hiệu mới, trước đó là các đại lý tại Cẩm Phả và Hải Phòng.
 
Theo đó, nhận diện showroom hai thương hiệu kép VinFast và Chevrolet, với màu đỏ và ghi xám được thay thế bằng việc sử dụng duy nhất logo của VinFast, với logo hình chữ V được mạ inox nằm trên một nền màu xanh nước biển – với hàm ý tập trung phát triển vào các dòng xe điện.
 
 
Nhận diện thương hiệu mới được thay đổi tại VinFast - Chevrolet Đại Việt (Long Biên - Hà Nội)
 
Trong khi đó, logo của Chevrolet đã không còn xuất hiện các bộ nhận diện showroom mới này và đại diện VinFast cho biết, thương hiệu ô tô Việt Nam không còn nhập khẩu các mẫu xe mang thương hiệu ô tô nước Mỹ này, là chiếc SUV Chevrolet Trailblazer và mẫu bán tải Colorado.
 
Trả lời câu hỏi của Phóng viên chuyên mục Xe và Công nghệ về việc: Trách nhiệm của VinFast đối với các mẫu xe mang thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam sẽ ra sao, cũng như việc cung cấp linh phụ tùng thay thế cho các này?. Đại diện VinFast cho biết hãng vẫn tuân thủ các thỏa thuận đã ký kết đối với GM (Mỹ) về trách nhiệm đối với các mẫu xe mang thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam (triệu hồi sản phẩm, bảo hành/bảo dưỡng…). Ngoài ra VinFast cũng sẽ có trách nhiệm trong việc cung cấp linh phụ kiện thay thế nếu người tiêu dùng có nhu cầu, tuy nhiên VinFast không tiết lộ thời gian cụ thể đối với việc này (cung cấp phụ tùng).
 
Hiện tại, VinFast không tiết lộ thỏa thuận nhượng quyền kinh doanh với thương hiệu GM sẽ kéo dài trong bao lâu
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng