+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast President rao bán 1,8 tỷ đồng

Cập nhật: 18:47 20/05/2023
(Tổ Quốc) - Chiếc VinFast President này là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi mức giá thấp hơn rất nhiều so với giá mua mới.
 
Một chiếc VinFast President đăng ký lần đầu năm 2021 đang được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá 1,799 tỷ đồng. Xe đã lăn bánh quãng đường 14.000 km. Tham khảo trên thị trường xe cũ, số lượng VinFast President được rao bán lại không nhiều. Có một chiếc đã lăn bánh 72.000 km rao bán 1,62 tỷ đồng, nhưng nội thất đã xuống cấp đáng kể, không còn mới như chiếc xe được đề cập trong bài viết.
 
Năm 2020, President gây tiếng vang với mức giá 4,6 tỷ đồng, ngang các mẫu SUV hạng sang như Mercedes-Benz GLS hay BMW X5. Xe được sản xuất giới hạn 500 chiếc và nghiễm nhiên trở thành sản phẩm "flagship" của thương hiệu VinFast.
 
 
Chiếc VinFast President đang được rao bán.
 
Chiếc xe mang màu sơn đen đi kèm các chi tiết logo chữ "V", ốp cản trước, ốp hông, mâm xe, viền cửa sổ, ốp cửa cốp,... được sơn màu vàng đồng tạo điểm nhấn. Lớp sơn vẫn còn mới vì được giữ gìn tốt. VinFast còn cung cấp cho khách hàng 17 tùy chọn màu sơn khác và thay đổi các chi tiết ốp sang màu bạc hoặc màu sơn vàng 24k.
 
Cụm đèn pha LED dạng chóa nguyên bản có thể không đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nên chủ cũ đã độ sang loại LED thấu kính. 
 
Với kích thước lần lượt 5.146 x 1.987 x 1.760 mm (DxRxC), VinFast President sở hữu dáng vóc bệ vệ và hầm hố. So với "người anh em" Lux SA2.0, mẫu xe "chủ tịch" dài hơn 200 mm, tăng thêm không gian cho hàng ghế sau.
 
Bên trong bọc da Nappa của Ý tông màu trắng chủ đạo, vẫn giữ được độ sáng gần như mới. Tình trạng da ghế ở mức khá ổn, chỉ xuất hiện một vài vết nhăn nhỏ ở ghế lái.
 
So với VinFast Lux SA2.0, President có một số tiện nghi cao cấp hơn. Cả hai hàng ghế đều có tính năng sưởi/làm mát/massage. Màn hình trung tâm đặt dọc được chuyển thành loại ngang, kích thước 12,3 inch trông hài hòa hơn. Hàng ghế được bố trí thêm cửa sổ trời để đón thêm ánh sáng tự nhiên. Màn hình giải trí cho ghế sau trên xe này là chi tiết độ thêm.
 
 
VinFast President sử dụng máy V8, dung tích 6.2L hút khí tự nhiên, công suất cực đại 420 mã lực và 624 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Động cơ trên President được cho là cùng loại với Cadillac Escalade, mẫu xe cũng được rất nhiều đại gia và người nổi tiếng trên thế giới sử dụng.
 
Chiếc SUV được rao bán đã được chủ cũ nâng cấp thêm cảm biến chân ga XRL, với 7 chế độ vận hàng giúp cải thiện độ nhạy của chân ga so với nguyên bản.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng