+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vô-lăng Hyundai Santa Fe 2018 có thể bị gãy trong quá trình sử dụng

Cập nhật: 21:17 09/03/2018

Những chủ xe Santa Fe 2018 thuộc diện bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ Hyundai vào trung tuần tháng 3, trước khi được sửa chữa và hay thế miễn phí.

Hyundai triệu hồi một số lượng không nhỏ xe Santa Fe và Santa Fe Sport 2018 do lỗi vô-lăng. Cụ thể, theo Autonews, vô-lăng bị lỗi trong quá trình lắp ráp, dẫn tới khả năng bị nứt hoặc tệ hơn là bị gãy khỏi cột lái trong quá trình xoay.

Hãng xe Hàn Quốc đổ lỗi cho nhà cung cấp, đồng thời khẳng định không có bất cứ mẫu Hyundai hay Genenis nào khác sử dụng chung loại vô-lăng đến từ nhà sản xuất này.

Nằm trong diện thu hồi lần này sẽ là những chiếc Santa Fe 2018 được sản xuất từ tháng 6 đến tháng 12 tại Hàn Quốc, từ tháng 7 đến tháng 10 tại Alamaba và từ tháng 8 đến tháng 10 với những chiếc xe sản xuất tại Georgia. Tổng cộng, có 43.491 chiếc Santa Fe bị triệu hồi lần này, trong đó có 8.456 chiếc tính riêng tại Canada.

Những chủ xe thuộc diện bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ Hyundai vào trung tuần tháng 3, trước khi được sửa chữa và hay thế miễn phí.

Trong khi đó, thế hệ thứ 4 của dòng xe này, Santa Fe 2019 đã được ra mắt tại triển lãm Geneva. Mẫu crossover dự kiến sẽ được mở bán tại thì trường châu Âu cuối năm nay với 2 phiên bản máy xăng và máy dầu.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng